Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận dạo đầu kém

Thứ Bảy 03/09/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất điểm tới 4/6 vòng đấu đã qua, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không có phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa.

Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton

Trận derby Merseyside đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, với những cơ hội được tạo ra từ cả 2 đội. Liverpool không ít lần bỏ lỡ đáng tiếc, nhưng ngược lại cũng chút nữa thủng lưới nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Alisson Becker trong khung gỗ.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp phát biểu: “Với tôi, quả bóng đó lẽ ra đã đi vào lưới, Alisson đã có pha cứu thua tuyệt vời sau cú dứt điểm của Maupay. Trận đấu này rất căng thẳng, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng. Liverpool đã giành bóng hai không tốt.

Klopp chia se sau tran hoa Everton
Liverpool của HLV Jurgen Klopp khởi đầu thất vọng

Tình hình hiện tại của chúng tôi không quá tốt đẹp. Tôi vui mừng khi chào đón các cầu thủ quay trở lại, nhưng chúng tôi phải đảm bảo phát huy được khả năng của họ. Giành 9 điểm sau 6 vòng đấu không phải điều tuyệt vời, nhưng nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, chúng tôi có thể tạo ra những khoảnh khắc tốt đẹp hơn trong tương lai.

Đây là một tuần rất căng thẳng với chúng tôi, sau trận thắng Newcastle giữa tuần. Trước mắt, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu với Napoli tại Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X