Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ nguyên nhân biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

Thứ Sáu 20/07/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc Liverpool đã có được điều mình cần với giá 65 triệu bảng. HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Alisson và tỏ ra rất hài lòng với cậu học trò mới.
 

Klopp chẳng phải nghĩ để chiêu mộ Alisson
 

56 triệu bảng, cùng với 9 triệu bảng tiền phụ phí đã biến Alisson Becker trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới – vượt xa những kỷ lục trước đây bằng bất kỳ mệnh giá nào (Ederson và Buffon). Nhưng với Liverpool, tiền nong không phải vấn đề, bởi đơn giản là Jurgen Klopp không thể bỏ qua cơ hội chiêu mộ một trong những người gác đền hay nhất thế giới.
 
Chia sẻ về quyết định lựa chọn Alisson, HLV người Đức cho biết: “Trong vài tuần qua, chúng tôi có cơ hội chiêu mộ một trong những thủ môn xuất sắc nhất – vì vậy tôi không phải suy nghĩ nhiều. Thú thực, tôi chỉ có một cuộc trao đổi nhỏ với BLĐ. Họ cũng tỏ ra rất hào hứng, vì vậy chúng tôi đã thực hiện thương vụ này.”
 
“Tôi nghĩ đó là điều chúng tôi cần phải làm. Chẳng có vấn đề gì về giá cả, chúng tôi không liên quan tới điều đó. Thị trường chuyển nhượng vận hành như vậy, vì thế Liverpool không suy nghĩ nhiều. Mức giá cho thấy tài năng của cậu ấy, tất nhiên, tại thời điểm này. Sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra trong những tuần tới, và đó là lý do Liverpool vui mừng khi sở hữu Alisson ngay bây giờ.”


Jurgen Klopp chia sẻ về Alisson, bom tấn 65 triệu bảng hình ảnh

Klopp chia sẻ về Alisson


“Khả năng tiếng Anh của cậu ấy rất tốt, và Alisson là một cầu thủ giàu cá tính. Cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng đá tại Roma và châu Âu, cậu ấy cũng thể hiện đẳng cấp cao tại World Cup. ĐT Brazil đã không gặp may khi dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng cá nhân Alisson đã có một giải đấu thực sự tốt.”
 
“Cậu ấy sở hữu rất nhiều kỹ năng. Điều cần làm bây giờ là Alisson phải thích nghi với Premier League. Giải đấu này rất khác biệt, trọng tài, cuộc sống, văn hóa, tất cả đều rất khác biệt ở nước Anh. Tuy nhiên, tất cả những điều đó không quan trọng, bởi chúng tôi chiêu mộ Alisson vì tài năng của cậu ấy.”
 
“Chúng tôi đã có một thủ môn xuất sắc, nhưng tất nhiên cậu ấy cũng phải hòa nhập và cải thiện. Những năm tốt nhất sự nghiệp thủ môn đang đến, vì vậy tất cả đều rất tuyệt vời”
– Jurgen Klopp chia sẻ về Alisson.

Alisson nói gì khi chính thức gia nhập Liverpool?
Không còn là những lời đồn đoán, thủ môn số 1 của Brazil đã chính thức cập bến Anfield. Dưới đây là những lời Alisson phát biểu về Liverpool, sau khi hoàn tất...
CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ bom tấn Alisson
Mới đây, thương vụ thủ thành Alisson gia nhập Liverpool đã chính thức hoàn tất.
Alisson Becker, ông anh ngổ ngáo và vinh quang đến muộn
Là nạn nhân của dậy thì trễ, tôi luôn thất thế về thể hình trước những đồng đội cùng trang lứa. Trong bài kiểm tra dậy thì, trong khi cả đội đạt mức năm (cao...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X