Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ điều bất ngờ về người bị quên lãng

Thứ Ba 17/07/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng, tiền đạo Daniel Sturridge vẫn còn tương lai tại Liverpool, trong trường hợp anh chứng tỏ được bản thân mình.


Sturridge vẫn còn cửa sống
 

Được đánh giá cao trong giai đoạn đầu gắn bó với SVĐ Anfield, nhưng những chuỗi ngày sau đó của Daniel Sturridge lại trở thành thảm họa. Anh thường xuyên dính chấn thương nặng, và không thể lấy lại phong độ khi bình phục.
 
Ở giữa mùa bóng vừa qua, tiền đạo người Anh đã bị đẩy sang West Brom theo một bản hợp đồng cho mượn. Nhưng trong tổng cộng 6 lần ra sân cho đội bóng này, Daniel Sturridge không ghi nổi bất cứ bàn thắng nào, và West Brom không tránh khỏi việc xuống hạng.
 
Trở về Liverpool với tương lai bất định, chân sút 28 tuổi với thành tích không ghi quá 10 bàn trong 4 mùa giải vừa qua rất dễ ra đi. Nhưng theo HLV Jurgen Klopp, ông vẫn trao niềm tin cho cầu thủ này thể hiện mình.
 
“Tôi luôn nói rằng sẽ có tương lai” – Klopp chia sẻ, “điều đó phụ thuộc vào những gì chúng ta đang làm lúc này. Ở thời điểm này, tất cả mọi thứ đều ổn và chúng tôi chưa phải đưa ra bất kỳ quyết định gì.”

Klopp khẳng định Sturridge vẫn còn tương lai tại Liverpool

Klopp khẳng định Sturridge vẫn còn tương lai tại Liverpool


“Tôi không nghĩ về những cầu thủ của mình như vậy, rằng anh ta sẽ ra đi hay ở lại. Với những cầu thủ trẻ thì có thể, nhưng những người khác thì không. Họ sẽ được trao cơ hội, và nếu có thể thể hiện mình, mọi chuyện sẽ rất dễ dàng. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở đúng không? Liệu nó sẽ kết thúc vào ngày mai? Không chứ gì, vậy thì tốt.”
 
Daniel Sturridge, người đã đánh mất vị trí tại CLB và không còn được triệu tập lên tuyển tham dự World Cup, được liên hệ chuyển tới Tây Ban Nha hoặc Thỗ Nhĩ Kỳ. Tại đó, Sevilla và Besiktas đang theo sát động tĩnh của cầu thủ này. Nhưng trước hết, anh cần chứng tỏ khả năng của mình trong chuyến du đấu hè.
 
Sturridge vẫn còn tương lai tại Liverpool nếu thể hiện tốt ở ICC – giải giao hữu khu vực bắc Mỹ vào cuối tháng này. Tại đó, The Kop sẽ chạm trán với Dortmund, Man City và Man United.

Chi 160 triệu euro, Klopp muốn mang về Liverpool 3 ngôi sao
CLB Liverpool được cho sẽ chi ra một số tiền lên tới gần 160 triệu euro cho 3 cái tên trong phiên chợ chuyển nhượng hè 2018.
Liverpool được mở đường chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018
Chủ tịch Jean Michael Aulas của Lyon mới bỏ ngỏ cơ hội thứ hai cho Liverpool trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo cánh Nabil Fekir.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X