Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ câu chuyện ly kỳ tìm thủ môn cho Liverpool

Thứ Sáu 07/08/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp rất vui mừng khi có được Adrian sau khi Simon Mignolet đòi rời Liverpool trước thềm mùa 2019-20.

Lữ đoàn đỏ từng tự tin với thủ môn dự bị cho Alisson trước khi biến động nhân sự và buộc phải tìm người mới.

Liverpool mang về Adrian

Liverpool tự tin có đủ các phương án cho vị trí trấn giữ khung thành trước mùa 2019-20. Đó là Alisson ở đẳng cấp thế giới bắt chính bên cạnh Simon Mignolet có kinh nghiệm.

Klopp chia sẻ câu chuyện ly kỳ tìm thủ môn cho Liverpool hình ảnh
Adrian đến Liverpool thay thế Mignolet

Đó là lý do Liverpool để Loris Karius tiếp tục bắt cho Besiktas theo dạng cho mượn. Nhưng Mignolet lại bất ngờ đòi trở lại Bỉ bắt cho Club Brugge khiến kế hoạch của họ phải thay đổi.

Liverpool tức tốc mang về Adrian sau khi thủ môn này hết hợp đồng với West Ham. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 18 lần ra sân cho The Kop mùa này khi Alisson gặp phải chấn thương.

Klopp nhớ lại


Về câu chuyện thủ môn của Liverpool, Klopp kể lại trên trang web chính thức của CLB: “Về tình hình thủ môn, tôi từng không biết chính xác. Nhưng 1, 2 tuần trước khi Mignolet đến gặp và nói có thể về quê khi nhận đề nghị từ Club Brugge, chúng tôi đã từng nghĩ sẽ không thay đổi gì.”

Klopp chia sẻ câu chuyện ly kỳ tìm thủ môn cho Liverpool hình ảnh 2
Klopp đánh giá cao đóng góp của Adrian

“Sau đó, John Achterberg (HLV thủ môn) đến và nói Adrian đã sẵn sàng chuyển đến. Tôi nhớ đã xem một số cuộc phỏng vấn cậu ấy khi còn ở West Ham và đánh giá đây là một chàng trai thông minh.”

“Tôi không biết chính xác lý do tại sao Adrian ra đi vì vị trí thủ môn West Ham không ổn định. Đó là một thủ môn giỏi, vậy tại sao cậu ấy không chơi? Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu và ngộ ra những điều tích cực.”

“Achterberg nói: Adrian là một thủ môn giỏi và phù hợp với đội bóng. Tôi đồng ý và cậu ấy đến Liverpool. Chỉ sau 5 hoặc 6 ngày tập luyện, cậu ấy đã được ra sân (thay Alisson bị chấn thương).”

“Adrian đã làm rất tốt. Chúng ta không nên quên những gì cậu ấy đã làm. Chúng tôi đã thắng tất cả các trận đấu đầu mùa giải ghi cậu ấy trấn giữ khung thành và để lại dấu ấn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X