Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool

Thứ Bảy 06/08/2022 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool khi họ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận hòa thất vọng trước Fulham.

Klopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool

Liverpool phải nhờ tới bàn gỡ hòa muộn màng của Mohamed Salah mới giành được 1 điểm từ tay của Fulham trong ngày ra quân. Fulham đã có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Aleksandar Mitrovic. Nhưng Liverpool đã lì lợm gỡ hòa 2 lần do công của Darwin Nunez và Salah.

Klopp
Klopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool

Chia sẻ với phóng viên Des Kelly của đài BT Sport sau trận đấu, HLV Klopp nói: “Điều tốt nhất về trận đấu này là kết quả. Chúng tôi có 1 điểm từ một trận đấu rất tệ.

Bây giờ câu hỏi là ‘làm sao điều đó có thể xảy ra?’. Tôi đã nói với các đồng nghiệp phóng viên của bạn rằng thái độ của chúng tôi không đúng đắn từ đầu. Sau đó chúng tôi muốn lật ngược tình thế nhưng không dễ dàng. Mặt sân khô và chúng tôi phải chơi theo cách mà họ muốn.

Khi chúng tôi có hướng một chút thì chúng tôi đã đến gần được khung thành của họ. Khi chúng tôi thua 0-1 thì có lẽ chúng tôi mới là những người có cơ hội tốt hơn.

Kết quả này ổn. Chúng tôi không xứng đáng nhiều hơn thế. Nhưng màn trình diễn thì cần phải cải thiện rất nhiều”.

Khi được hỏi rằng ông có những lời lẽ nghiêm khắc với học trò ở giờ nghỉ không, Klopp trả lời: “Có chứ! Chúng tôi không thể lúc nào cũng ôm các cậu ấy. Chúng tôi làm thế chỉ khi nào họ xứng đáng với nó.

Ở hiệp một, chúng tôi khởi đầu trận đấu trái ngược với cách mà chúng tôi muốn. Chúng tôi không tìm được hướng đi và tất cả mọi người đều bị đặt dưới áp lực. Chúng tôi không thể khoan được các tuyến của đối phương.

Có một thông điệp rõ ràng trước trận đấu, rằng chúng tôi cần phải mạo hiểm. Chúng tôi mất bóng, và mỗi pha tranh chấp họ thắng, mỗi cơ hội, mỗi cú sút, đều quan trọng với họ. Chúng tôi không có được cái đà. Chúng tôi có thể thắng trận đấu, chúng tôi có những cơ hội tốt hơn, nhưng kết quả đó thì lại nhiều hơn những gì chúng tôi xứng đáng nhận được”.

Darwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier LeagueDarwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier League
Chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng Darwin Nunez vẫn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Liverpool tránh khỏi thất bại bẽ mặt trước Fulham trong ngày ra quân Premier League 2022/23.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 Liverpool
Trận đấu Fulham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khep lại. 
Tuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa FulhamTuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa Fulham
Liverpool đã phải nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay trong ngày ra quân khi tiền vệ Thiago Alcantara gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X