Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích sao Man City vì đăng đàn đá đểu Liverpool

Thứ Bảy 02/02/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Kyle Walker thể hiện sự hả hê trên mạng xã hội sau khi Liverpool bị Leicester cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City ở Premier League.

Cuối tuần qua là một vòng đấu đáng quên với các ông lớn bóng đá Anh. Man Utd suýt thua trên sân nhà, Chelsea thảm bại trên sân khách, trong khi hai đội bóng dẫn đầu Premier League cũng chẳng khá khẩm gì hơn.

Man City thua ngược 1-2 trên sân Newcastle và sau đó 24h đồng hồ, Liverpool cũng không thể tận dụng cơ hội để nới rộng khoảng cách lên thành hẳn 7 điểm trong cuộc đua vô địch. Thầy trò Jurgen Klopp bị Leicester cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield.

HLV Klopp của Liverpool chỉ trích hậu vệ Kyle Walker của Man City hình ảnh
Bài đăng đá đểu Liverpool gây tranh cãi của Kyle Walker

Chứng kiến đối thủ cạnh tranh cũng sa lầy, Kyle Walker phần nào được an ủi và thậm chí hả hê đá đểu trên mạng xã hội. Cụ thể ở trang cá nhân Twitter, hậu vệ phải người Anh đăng caption “Thế mà ai đó nghĩ rằng sẽ hơn 7 điểm cơ đấy!” kèm theo tấm ảnh của Harry Maguire, trung vệ Leicester đã cướp đi hai điểm của The Kop.

Sau đó, ngôi sao Man City đã xóa đi dòng trạng thái gây tranh cãi nhưng tất nhiên không gì có thể qua mặt được dư luận, bao gồm của HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Thế là trước chuyến hành quân đến làm khách của West Ham, nhà cầm quân người Đức tỏ ra khó chịu ra mặt và đăng đàn chỉ trích Kyle Walker:

HLV Klopp của Liverpool chỉ trích hậu vệ Kyle Walker của Man City hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool chỉ trích hậu vệ Kyle Walker của Man City

“Tôi nghĩ việc làm đó nói nhiều về chính họ hơn là bản thân chúng tôi. Đối với tôi, các cầu thủ không được phép ăn mừng các đội bóng khác khi mất điểm hay thua trận. Đó có thể là các CĐV, nhưng cầu thủ thì tuyệt đối không. Tôi thấu hiểu và cảm nhận tinh thần thể thao để tránh xa những việc làm đó.”

Klopp nhấn mạnh quan điểm khi Liverpool của ông nhận lời ra tiếng vào về sự thiếu fair-play ở màn tiếp đón Leicester vừa rồi. Tuyết rơi dày đặc khiến bộ phận dọn dẹp phải vào cuộc để trận đấu được diễn ra thuận lợi, nhưng dường như tuyết chỉ được cào ở một bên phần sân Anfield…

Liverpool bị Leicester cầm hòa: Vì đây là Premier League!
Liverpool đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm sau vòng 24 Premier League. Dù vậy, dư âm Liverpool 1-1 Leicester khiến HLV...
Góc Liverpool: Cơ hội vàng bị bỏ lỡ và những ám ảnh khôn nguôi
Liverpool đã có thể nâng khoảng cách với đội nhì bảng Man City lên 7 điểm nếu đánh bại Leicester City. Tuy nhiên, dư âm Liverpool 1-1 Leicester chỉ ra đội bóng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X