Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra nguyên nhân M.U cầm hòa được Liverpool

Thứ Hai 16/01/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp dù khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ Liverpool song cảm thấy những tình huống bóng dài của M.U là rất khó đối phó.


Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn Man United trong trận đại chiến ở vòng 21 Premier League trên sân Old Trafford. Với cách chơi pressing nhanh và mạnh, họ đã khiến chủ nhà rất khó triển khai lối chơi của mình. Không những thế, James Milner còn tận dụng thành công quả phạt đền có được sau pha để bóng chạm tay vụng về của Paul Pogba trong vòng cấm để đưa The Kop vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 27.

Trong thời gian còn lại, dù vẫn chơi cố gắng nhưng Liverpool đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để sau cùng chứng kiến Zlatan Ibrahimovic đánh đầu giữ lại trận hòa 1-1 cho M.U ở phút 84. Qua đó, Lữ đoàn đỏ đã trải qua 4 trận không thắng trên mọi đấu trường và riêng tại giải quốc nội đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 7 điểm cũng như tụt xuống vị trí thứ 3.

Klopp chi ra nguyen nhan MU cam hoa duoc Liverpool hinh anh
HLV Klopp thừa nhận những tình huống bóng dài của M.U là rất khó đối phó

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra đầy tự hào về màn trình diễn của các học trò và chỉ tiếc rằng Liverpool đã không ngăn chặn được cách chơi trực diện của M.U. “Trong giai đoạn cuối trận đấu, M.U bắt đầu chơi bóng dài với Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic”, Klopp nói với BBC Sport. “Sau 80 phút thi đấu với thứ bóng đá đầy mãnh liệt, đó thực sự là vấn đề khó khăn. Họ chơi bóng dài và nó là một trò chơi điên cuồng. Có rất nhiều những diễn biến trong vài phút cuối cùng.”

“Tôi đã hy vọng chúng tôi sẽ có một chút may mắn chỉ tiếc là không phải tất cả. Nhưng mọi chuyện nhìn chung là tốt. Vào ngày mai tôi có thể ngẫm lại kết quả, nhưng bây giờ chỉ bàn tới màn trình diễn. Rất nhiều người trước khi trận đấu diễn ra đã nghĩ chúng tôi có thể nhận đòn đau vì M.U giống như một con quái thú và tất cả mọi thứ đều ủng hộ họ.”

“Những gì chúng tôi làm được là đáng tự hào. Chúng tôi đã thi đấu dũng cảm, đã tạo ra những khoảng trống mà mình muốn, chúng tôi đã ghi được bàn thắng. Nhưng chúng tôi ở đâu là để giành chiến thắng trong trận đấu và đó là lý do tại sao chúng tôi không hài lòng 100% với những gì đã diễn ra.”

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ có trận đá lại tại vòng 3 cúp FA với Plymouth Argyle và đó sẽ là cơ hội để họ chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 1-1 Liverpool (Vòng 21 Premier League 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X