Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra nguyên nhân Liverpool phòng ngự kém hơn mùa này

Thứ Tư 28/08/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng cách ông sắp xếp đội hình phòng ngự của Liverpool có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Liverpool đã không thể giữ sạch lưới lần nào ở Premier League mùa này sau một năm thi đấu cực kỳ chắc chắn. Chia sẻ sau trận đấu với Arsenal, HLV Klopp cho rằng lỗi phòng thủ nằm ở toàn đội chứ không chỉ riêng hàng phòng ngự.

HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân Liverpool phòng ngự kém hơn mùa này hình ảnh

HLV Klopp cho rằng Liverpool phòng ngự kém vì mới trở lại sau kỳ nghỉ hè


“Mọi người đang nói về hàng thủ của chúng tôi. Chúng tôi cũng tập luyện phòng thủ nhưng không theo cách mà mọi người nghĩ. Hàng thủ không phải là vấn đề duy nhất. Phòng ngự ở Premier League sẽ không hiệu quả nếu bạn chỉ định từng người làm cái này cái kia.

Chúng tôi đang làm việc để cải thiện hàng thủ. Tuần này chúng tôi có thời gian để làm điều đó. Nhưng trước mối đe dọa từ Arsenal, tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu thành công trên khía cạnh phòng ngự”.


HLV Klopp khẳng định thêm rằng phòng ngự là việc của cả tập thể. Như ở bàn thua trước Arsenal, hàng tiền vệ của Liverpool cũng mắc lỗi.

“Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt trước Arsenal, tôi thật sự hạnh phúc. Bàn thua xảy ra khi mọi người đều dồn vào vòng cấm địa. Hàng phòng ngự khó có thể làm gì hơn.

Là một đội bóng, bạn có thể mất đi khả năng phòng ngự như một đội và những gì đại loại thế. Bạn có một quãng nghĩ, bạn trở lại và phải bắt đầu lại từ đầu.

Bạn có thể mất những gì đã có trước đó. Và chúng tôi cần phải sửa chữa vấn đề này như một đội. Nhưng trước Arsenal, chúng tôi đã có một trận đấu tốt, rất quyết liệt và điều đó cho thấy chúng tôi có thể cải thiện trong thời gian tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X