Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thua sốc

Chủ Nhật 05/02/2017 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đã chỉ ra nguyên nhân chính yếu khiến Liverpool thua sốc trước Hull rồi rớt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

 
Tới làm khách của Hull, đội bóng đang đứng áp chót trong bảng xếp hạng nhưng Liverpool bất ngờ để thua 0-2. Alfred N'Diaye và Oumar Niasse thi nhau lập công khi tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Liverpool. Trận thua này khiến khoảng cách giữa Liverpool với đội đầu bảng Chelsea lên thành 13 điểm.
 
Klopp chi ra nguyen nhan khien Liverpool thua soc.
Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thua sốc.

Trong trận thua Hull, Liverpool kiểm soát bóng đến 71,9%, tung ra tổng cộng 22 cú dứt điểm nhưng chỉ 5 trong số đó trúng đích. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận vấn đề của Liverpool nằm ở chỗ hàng công chơi thiếu hiệu quả.
 
Trên BBC, Klopp thừa nhận: "Hiệp một các cầu thủ chơi quá tệ. Chúng tôi để lọt lưới quá dễ dàng trong cả hai bàn thua, nhìn tổng thể thì màn trình diễn rõ ràng không tốt. Nếu thi đấu như trong hiệp hai, chẳng đội bóng nào có thể gây nguy hiểm cho chúng tôi. Các cầu thủ cần thức tỉnh, không thể chấp nhận việc thi đấu thế này được".
 
"Tôi có rất nhiều thứ phải nghĩ trong thời điểm hiện tại nhưng không thể nói ra dù chỉ một vài trong số đó, bởi lẽ tôi cần thời gian để nghĩ kỹ về những thứ đã diễn ra. Chúng tôi kiểm soát bóng rất nhiều nhưng thế để làm gì? Kiểm soát bóng chỉ tốt nếu bạn tạo ra được điều gì đó".
 
Tính cả trận thua Hull, Liverpool đã thua 5 trong tổng số 11 trận kể từ đầu năm 2017. Đồng thời, đây là lần thứ tư trong mùa giải The Kop gục ngã trước những đội bóng yếu dù chưa một lần bại trận khi chạm trán những đối thủ trong top 6. Trước đó, Liverpool từng bại trận khi gặp Burnley, Bournemouth và Swansea.

Thong so tran dau Hull City 2-0 Liverpool
Thông số trận đấu Hull City 2-0 Liverpool

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X