Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sợ ai nhất bên phía Arsenal?

Chủ Nhật 27/08/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez sẽ là cái tên khiến HLV người Đức của Liverpool phải kiêng dè nhất trong trận đại chiến trên sân Anfield tối nay.

Liverpool vs Arsenal thu hút tâm điểm mọi sự chú ý của Premier League cuối tuần này, đặc biệt khi sân Anfield sẽ là nơi đánh dấu màn tái xuất sân cỏ của ngôi sao Alexis Sanchez sau thời gian dài dưỡng thương. Phỏng vấn trước thềm đại chiến, HLV Arsene Wenger cũng đã xác nhận sự phục vụ trở lại sẵn sàng của tiền đạo người Chile.

Jurgen Klopp so ai nhat ben phia Arsenal hinh anh
Jurgen Klopp sợ nhất Alexis Sanchez trong trận Liverpool vs Arsenal

Niềm vui với CĐV Pháo Thủ đồng nghĩa với thông tin không thực sự lạc quan với chủ nhà The Kop khi họ phải đối đầu với ngòi nổ nguy hiểm nhất của các vị khách thành London. Trước trận Liverpool vs Arsenal, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận sự đáng sợ của Alexis Sanchez nhưng cũng cảnh báo các học trò không nên vì vậy mà bỏ bê phần còn lại cũng chất không kém của kình địch.

“Khó khăn khi đối đầu với Alexis Sanchez là cậu ấy gần như tham gia vào mọi tình huống bóng chứ không cố định ở một vị trí cụ thể. Bất cứ chỗ nào, cậu ấy cũng tỏ ra xuất sắc. Cậu ấy có thể lùi sâu, chơi ở hành lang trong, cánh hoặc trung lộ. Alexis Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và điều đó khiến mọi thứ trở nên khó hơn nhiều.”

“Chúng tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Chúng tôi phòng ngự theo không gian và chúng tôi không cần phải bám đuôi Sanchez khắp mặt sân. Chúng tôi cần đề phòng những đường chuyền nguy hiểm bởi Sanchez là một sự đảm bảo cho những kết quả tốt phía sau những đường chuyền ấy.”

“Tuy nhiên nếu chúng tôi quá tập trung vào Sanchez thì những Ozil, Giroud, Lacazette, Walcott hay kể cả Welbeck cũng sẽ trừng phạt chúng tôi. Chúng tôi không muốn bỏ quên bất kỳ ai trong đội hình Arsenal cả. Ramsey thực ra cũng có thể sút từ khoảng cách 30 mét. Xhaka còn có tầm ngắm xa hơn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

“Vậy nên chúng tôi không suy nghĩ quá nhiều về chất lượng cầu thủ của họ. Chúng tôi có những kỹ năng chiến thuật và những công cụ để mang đến cho họ một ngày thi đấu vất vả. Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi biết mình sẽ phải chơi thế nào và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu sắp tới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X