Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà

Thứ Năm 04/02/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton.
video

Liverpool lại thua sân nhà

Sau 68 trận bất bại ở Anfield, Liverpool đã hứng chịu 2 trận thua tiếp tại đây. Sau khi tay trắng 0-1 trước Burnley, The Kop lại nhận kết quả tương tự trước Brighton rạng sáng nay.

Jurgen Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà hình ảnh
Bàn thắng của Alzate khiến Liverpool thua 2 trận sân nhà liên tiếp

Steven Alzate là tác giả bàn thắng duy nhất cho Brighton ở phút 56 của trận đấu. Nó khiến Liverpool thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2012. Họ cũng không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Anfield kể từ tháng 10 năm 1984.

Klopp chỉ ra lý do

Chuỗi không có bàn thắng của Liverpool tại sân nhà được nâng lên 348 phút và Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của mình đang thiếu cả về tinh thần và thể chất. Ông nói với BBC Radio 5:

“Trước Brighton, Liverpool thực sự trông như thể không đủ tươi mới về tinh thần và thể chất. Rất nhiều tình huống chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng, đó là những thời điểm cho thấy các cầu thủ mệt mỏi về tinh thần.”

Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà hình ảnh 2
HLV Klopp tin rằng các cầu thủ của mình đang mệt mỏi

“Tôi biết họ có thể chuyền bóng từ A đến B nhưng điều đó đã không xảy ra. Liverpool đã tạo điều kiện dễ dàng cho Brighton nhưng họ cũng đã làm rất tốt. Brighton xứng đáng giành chiến thắng, không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Đối với tôi, điều quan trọng hơn là phải tìm ra lời giải thích tại sao Liverpool thua trận này và hiểu những gì đã xảy ra ở Anfield. Chúng tôi thi đấu không thuyết phục.”

Trắng tay trước Brighton, Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City và còn chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X