Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra lý do Darwin Nunez có mùa giải ra mắt khó khăn

Thứ Bảy 22/04/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận rào cản ngôn ngữ là yếu tố khiến Darwin Nunez chưa thể thích nghi tốt nhất tại nước Anh.

Tân binh Darwin Nunez đã gặp phải những chỉ trích có phần thiếu công bằng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Liverpool. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 15 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 37 trận trên mọi đấu trường. Dù vậy, mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên tới 85 triệu Bảng khiến cho những đóng góp này của Nunez là không đủ làm hài lòng người hâm mộ.

Darwin Nunez
Klopp chỉ ra lý do Darwin Nunez có mùa giải ra mắt khó khăn

Nunez bỏ lỡ nhiều cơ hội đối mặt ngon ăn. Những quyết định xử lý của Nunez ở cả tấn công lẫn phòng ngự đều không tốt, thể hiện ở tấm thẻ đỏ trước Crystal Palace vì một phút giây mất kiểm soát bản thân.

Nhưng HLV Klopp cho rằng Nunez đã gặp những khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở một quốc gia mới, cũng như sự sa sút mà toàn đội đã phải trải qua ở mùa giải này.

“Nunez là một cầu thủ với bộ kỹ năng khác so với các cầu thủ khác, một điều tốt. Cậu ấy rât hữu dụng, là một cỗ máy. Cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng, và cậu ấy cũng đã ghi được số bàn thắng ở mức khá rồi. Nhưng dĩ nhiên là cậu ấy vẫn đang thích nghi.

Vốn tiếng Anh của cậu ấy vẫn chưa tốt lắm nhưng chúng tôi đang cố gắng cải thiện điều đó. Việc cả đội sa sút cũng không giúp ích cho cậu ấy ở mùa giải ra mắt. Làm sao một tiền đạo có thể tỏa sáng khi cả đội chơi chật vật? Nunez đã tạo ra được một vài khoảnh khắc phi thường rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X