Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra học trò tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân

Thứ Năm 18/03/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ học trò xuất sắc nhất của ông, và đó không phải là một cầu thủ của Liverpool.

Jurgen Klopp đánh giá cao Robert Lewandowski


HLV Jurgen Klopp từng thành công trong thời gian dẫn dắt Dortmund, ông cũng chứng tỏ khả năng của mình ở Liverpool. Trong thời gian dẫn dắt 2 CLB này, ông thầy người Đức được làm việc với rất nhiều những cầu thủ hàng đầu.
HLV Jurgen Klopp chỉ ra học trò tốt nhất trong sự nghiệp  hình ảnh

Robert Lewandowski là học trò hay nhất mà Klopp từng dẫn dắt


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là học trò tốt nhất mà ông từng làm việc cùng. Ông thầy người Đức nói với Sport Bild:

“Tôi vinh dự được làm việc với nhiều cầu thủ giỏi. Các bạn có thể thấy Mohamed Salah và Sadio Mane là những bản hợp đồng thành công của Liverpool, họ đang chứng tỏ mình là 2 trong số những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Tôi cũng đánh giá cao Van Dijk, cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng phải là Robert Lewandowski. Cách cậu ấy phát huy tối đa tiềm năng của mình, thúc đẩy bản thân trở thành cầu thủ như lúc này thật phi thường. Nếu mọi cầu thủ tiến bộ tương tự Lewandowski kể từ lần đầu tôi chứng kiến cậu ấy ở Lech Poznan, thế giới bóng đá sẽ hoàn toàn điên rồ”.

“Lewandowski là một cầu thủ hoàn hảo. Trên sân tập, cậu ấy là người chăm chỉ và nỗ lực nhất. Trong thi đấu, cậu ấy cũng tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để ghi bàn. Cậu ấy biết chính xác điều phải cần làm trong mọi tình huống”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi có thời gian được làm việc với một cầu thủ tốt như vậy. Phải thừa nhận rằng tôi cũng từng học hỏi từ Lewandowski”.
Jurgen Klopp: Tôi mất ăn mất ngủ, trông vừa già vừa xấuJurgen Klopp: Tôi mất ăn mất ngủ, trông vừa già vừa xấu
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đang đối mặt với áp lực khủng khiếp sau chuỗi thành tích không mấy khả quan của Liverpool tại Premier League
Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
Người đại diện của Klopp lên tiếng về tương laiNgười đại diện của Klopp lên tiếng về tương lai
Nhà cầm quân người Đức chắc chắn sẽ đường đường chính chính rời khỏi Anfield chứ không có chuyện trốn chạy như một kẻ thất bại/
Klopp báo tin sốc: Van Dijk khó lòng dự EUROKlopp báo tin sốc: Van Dijk khó lòng dự EURO
Trong một cập nhật mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đem tin buồn tới ĐT Hà Lan về tình hình của Virgil Van Dijk.
Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng LiverpoolKlopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X