Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa

Thứ Hai 05/10/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
Sau khi chứng kiến Alisson chấn thương trước thềm trận đấu, HLV Klopp đã thở phào khi không đón nhận thêm hung tin nào tại Villa Park. Alisson hứa hẹn sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần và Adrian thì không thể gây ấn tượng khi ra sân thế chỗ của thủ thành người Brazil.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Klopp không trốn tránh sự thật rằng màn trình diễn của Liverpool rất tệ. Tuy vậy, ông cũng chỉ ra điểm tích cực là Liverpool không phải đón nhận thêm ca chấn thương nào của các trụ cột.

Klopp chỉ ra điểm tích cực ở trận thua thảm Aston Villa hình ảnh

Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa


“Tin tốt duy nhất là không ai bị chấn thương sau trận đấu”, Klopp chia sẻ. “Việc các cầu thủ chấn thương và vắng mặt ảnh hưởng ra sao là do các CĐV và phóng viên nhận định. Chúng tôi không cần một lý do để bào chữa cho những thất bại.

Bất kể đội hình nào mà chúng tôi tung ra sân hôm nay, tôi cũng không thể kỳ vọng vào một trận thua 2-7. Rõ ràng một lời bào chữa là không cần thiết.

Khi tỉ số là 4-1 ở giờ nghỉ, thông thường các đội bóng chỉ cố gắng trong 5 phút hiệp hai rồi phòng ngự. Nhưng chúng tôi không như vậy. Ai xem trận đấu cũng có cảm giác rằng nếu chúng tôi rút ngắn tỉ số xuống còn 4-2 thì mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng khác.

Lý do sau trận thua này không phải vì những cầu thủ vắng mặt hôm nay. Đúng là chúng tôi nhớ họ, nhưng nó chẳng liên quan gì tới tỉ số hay những người thay thế họ cả”.

Liverpool tái lập thành tích siêu tệ sau 57 năm
Liverpool đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 4 khi thất bại 2-7 trước Aston Villa, cùng nhìn lại những thống kê Aston Villa vs Liverpool ấn tượng nhất.
Vì sao Alisson bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa?
Thủ môn Alisson bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Aston Villa, lý do cũng đã được HLV Jurgen Klopp tiết lộ.
Link xem video Aston Villa vs Liverpool: Thua muối mặt
Kết quả bóng đá Anh Aston Villa vs Liverpool 7-2 vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2020 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Aston Villa vs Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X