Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old Trafford

Thứ Sáu 14/05/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về chiến thuật hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, HLV Jurgen Klopp đã đề cao ý nghĩa của việc chặn đứng Bruno Fernandes.

Klopp chỉ ra chiến thuật hạ MU


Dù nhận bàn thua trước ngay ở phút thứ 10, Liverpool vẫn có chiến thắng oanh liệt trước Man United với tỷ số chung cuộc 4-2, qua đó sống lại hy vọng đua Top 4. Và theo HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ đã có chiến thuật hợp lý để giành 3 điểm trọn vẹn.
 
Chia sẻ trên BBC, ông thầy người Đức cho biết: “Một trận đấu hay, một cuộc chiến tuyệt vời và căng thẳng như mọi trận derby cần phải có – và đây là chiến thắng đầu tiên của tôi tại Old Trafford. Chúng tôi cần điều này. Toàn đội xứng đáng giành thắng lợi.

MU để Liverpool ghi 4 bàn trên sân Old Trafford
Liverpool thắng thuyết phục MU vì kiểm soát được Bruno Fernandes
Các cầu thủ đã có những bàn thắng đẳng cấp. Chúng tôi đã có phản ứng tốt sau khi bị dẫn bàn. Đó là một tình huống không may khi hàng thủ để Bruno Fernandes xâm nhập vòng cấm. Hệ thống phòng ngự đã chơi không tốt ở tình huống đó, nhưng sau bàn thua toàn đội đã lấy lại nhịp độ.
 
Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội, đặc biệt là Trent. Man United không thể đưa bóng cho Bruno Fernandes một cách thoải mái, và chúng tôi từng bước kiểm soát trận đấu. Có đôi chút lo lắng khi tỷ số được rút ngắn xuống 2-3, nhưng chúng tôi tiếp tục có bàn thắng thứ 4. Một trận đấu vô cùng kịch tính và tôi đánh giá cao hàng tiền vệ ở trận này.”
 
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X