Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra 2 nguyên nhân khiến Chamberlain sa sút

Thứ Ba 17/10/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp vừa lên tiếng chỉ ra hai nguyên nhân khiến tân binh Chamberlain gặp nhiều khó khăn tại Liverpool vào lúc này.
Klopp chi ra 2 nguyen nhan khien Chamberlain sa sut hinh anh
Chamberlain chơi không tốt kể từ khi đến Liverpool

Chamberlain hoàn tất việc chuyển từ Arsenal đến Liverpool vào mùa hè vừa qua với mức phí lên tới 35 triệu bảng. Tuy nhiên, thời lượng ra sân của cầu thủ 24 tuổi khá hạn chế. Trong những phút có mặt trên sân, Chamberlain cũng chưa thể hiện được gì nhiều.

Tuyển thủ Anh thậm chí còn bị chê bai sau màn trình diễn kém cỏi ở trận thua 0-2 của Liverpool trước Leicester tại Carabao Cup hồi tháng trước. Nhưng Klopp vẫn tỏ ra tự tin rằng cậu học trò của mình sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Chia sẻ về 12 phút thi đấu của Chamberlain trước Man United cuối tuần qua, Klopp cho biết:

“Cậu ấy đã chơi rất tốt, tôi thích thế. Chamberlain là một bản hợp đồng lớn của chúng tôi và cậu ấy là một tuyển thủ Anh. Nhưng cậu ấy đến mà chưa được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi hiểu là mọi người đang nghi ngờ cậu ấy nhưng bất kỳ ai cũng cần thời gian để hòa nhập, kể cả Ox. Tôi nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.
HLV Klopp phủ nhận Liverpool đã đánh mất sự tự tin
HLV Jurgen Klopp cho rằng không có lý do gì khiến sự tự tin của Liverpool suy giảm trước thềm trận đấu với Maribor tại Champions League.

Chiến lược gia người Đức cho rằng phong cách thi đấu có đôi nét khác biệt ở Liverpool và đợt tập trung đội tuyển đến không đúng lúc là những khó khăn khiến cho Oxlade-Chamberlain chưa thể chứng tỏ được bản thân ngay lập tức.

“Với một phong cách thi đấu khác biệt, tất cả những điểm mới được đưa vào lối chơi sẽ khiến cầu thủ mới gặp nhiều khó khăn để nắm bắt hơn. Bạn sẽ bị kiệt sức ở thời điểm mà bạn không nên kiệt sức. Đó là vấn đề mà Chamberlain cần phải thích nghi.

“Chúng tôi không có nhiều thời gian trên sân tập bởi vì kể từ khi cậu ấy chuyển tới đây, các đội tuyển quốc gia đã tập trung tới hai lần. Khi cậu ấy được ra sân ở trận gặp Man United, tôi nghĩ đó là một bước chuyển lớn và tôi rất hài lòng về điều đó”.

Ngay cả khi có được phong độ tốt, khả năng Chamberlain được đá chính cũng là rất thấp. Đội bóng thành phố cảng sở hữu bộ đôi tiền vệ tấn công ở cánh cực kỳ nguy hiểm là Mane và Salah. Coutinho cũng có thể được đưa trở lại vị trí chạy cánh trái khi cần. Việc ít được đá chính sẽ càng khiến cho Chamberlain sa sút hơn và đây rõ ràng là một vụ chuyển nhượng sai lầm của Klopp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X