Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Chỉ Man Utd mới thích chơi kiểu đó với Liverpool”

Thứ Bảy 14/10/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức bực tức khi thêm một lần bất lực trong việc giải mã chiến thuật phòng ngự thực dụng của đồng nghiệp Jose Mourinho.

Hành quân đến Anfield lần này với tư thế cửa trên, nhưng rồi chiến thuật phòng ngự thực dụng từng giết chết trận derby nước Anh cách đây đúng một năm vẫn được Jose Mourinho áp dụng đâu vào đó. Trận đại chiến một chiều kết thúc với tỷ số hòa Liverpool 0-0 MU và Jurgen Klopp có lần thứ ba liên tiếp bất lực trong việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ Đỏ của người đồng nghiệp.

Klopp Chi Man Utd moi thich choi kieu do voi Liverpool hinh anh
Klopp bực tức vì tiếp tục bất lực trước chiến thuật thực dụng của Mourinho

Mourinho hiển nhiên hài lòng với 1 điểm có được đúng theo phát biểu thẳng thắn của ông sau trận, còn Klopp chắc chắn không. Bực tức với cách tiếp cận trận đấu tiêu cực khiến mọi toan tính bị phá sản, HLV người Đức lên tiếng mỉa mai các vị khách sau trận Liverpool 0-0 MU: “Dường như chỉ có Man Utd mới thích chơi kiểu đó với Liverpool.”

“Ok, họ đã đạt được điều mình muốn. Sau cùng thì tư tưởng đến đây của họ chỉ là một điểm thôi mà. Chúng tôi thì khác, chúng tôi không vui vì bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm xứng đáng, có lẽ 2-3 tình huống ngon ăn gì đó. Chúng tôi dường như cũng đã bị mất một quả penalty trong khi nếu trọng tài nặng tay hơn, Lukaku đáng lẽ ra phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Lovren.”

Bên cạnh đó, Klopp cũng giải thích lý do tiếp tục không để Alex Oxlade-Chamberlain đá chính, bất chấp giờ Sadio Mane cũng đã dính chấn thương. Trận thứ sáu rồi, tân binh đắt giá 40 triệu bảng chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị và chẳng kịp để lại ấn tượng gì trong những phút ít ỏi còn lại.

Cựu thuyền trưởng Dortmund cho biết: “Ox cần thêm chút thời gian để hòa nhập với đội bóng. Tôi thấy rằng cậu ấy luôn bị ảnh hưởng bởi quãng thời gian nghỉ để tập trung cho đội tuyển quốc gia. Cứ mỗi khi Chamberlain sắp có bước tiến mới thì kỳ nghỉ để tập trung cho ĐTQG lại xuất hiện.”

Highlights trận Liverpool 0-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X