Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chi 20 triệu bảng mua sao Bournemouth thay Emre Can

Chủ Nhật 25/02/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Liverpool đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lewis Cook của Bournemouth ở Hè 2018.

Tiền vệ Emre Can đang chơi khá tốt ở mùa giải này. Trong trận đấu gần nhất trước West Ham cầu thủ sinh năm 1994 đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, tính ra ngôi sao người Đức đã có 6 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Từ khi cập bến Anfield đây là mùa giải mà Can ghi được nhiều bàn thắng nhất. Hợp đồng của ngôi sao người Đức với đội bóng thành phố Cảng chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, Liverpool đã cố gắng gia hạn nhưng chưa thành công.
Liverpool mua tien ve Lewis Cook thay Emre Can hinh anh
Emre Can sắp rời Liverpool
Bản thân Can muốn đá chính 1/3 số trận ở mùa giải tới, anh cũng muốn tăng lương ở bản hợp đồng mới, nhưng Liverpool từ chối đáp ứng điều đó. Chính điều này khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. HLV Klopp đã thừa nhận khả năng mất cầu thủ sinh năm 1994 ở ở Hè 2018, hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Juventus. Đội bóng thành Turin chấp nhận đáp ứng những yêu cầu mà cầu thủ người Đức đòi hỏi.
Chấm điểm Liverpool 4-1 West Ham: Tuyệt vời Salah
Với một bàn thắng cùng 1 kiến tạo, tiền đạo Mohamed Salah xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Liverpool.
Trong trường hợp Can rời Liverpool, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo The Sun, The Kop đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lewis Cook của Bournemouth ở Hè 2018. Mùa giải này, cầu thủ người Anh ra sân 20 lần ở Premier League, anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội chủ sân Dean Court. Sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 đang có sự trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của ĐT Anh.
Liverpool mua tien ve Lewis Cook thay Emre Can hinh anh 2
Liverpool muốn chi 20 triệu bảng cho Lewis Cook
HLV Klopp rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1997, ông muốn BLĐ Liverpool chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Nếu đội bóng thành phố Cảng quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có được điều mình cần là điều rất cao. Bongda24h.vn hiểu rằng Lewis Cook cần một bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp, bởi vậy khả năng anh cập bến The Kop là hoàn toàn có thể. Số tiền 20 triệu bảng được cho là có thể khiến Bournemouth cảm thấy hài lòng.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X