Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Chelsea không thể chi tiêu mạnh thế này trong 10 năm tới

Thứ Bảy 21/01/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông không thể lý giải cách chi tiêu của Chelsea trong thời gian gần đây và cho rằng The Blues không thể làm tương tự trong 10 năm tới.

Klopp cho rằng Chelsea không thể chi mạnh tay nhiều năm liền

Chelsea đã chi ra hơn 400 triệu Bảng kể từ khi tỷ phú Todd Boehly mua lại câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. 140 triệu Bảng đã được ném vào thị trường chuyển nhượng trong 15 ngày qua để đem về 6 tân binh. Thậm chí, đà chi tiêu của Chelsea vẫn chưa dừng lại khi kỳ chuyển nhượng vẫn còn nhiều thời gian.

klopp
Klopp: Chelsea không thể chi tiêu mạnh thế này trong 10 năm tới

Số tiền chuyển nhượng của Chelsea hơn rất nhiều so với Liverpool. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Liverpool chỉ mua Cody Gakpo với mức phí 38 triệu Bảng từ PSV Eindhoven.

Khi được hỏi rằng việc Chelsea chi tiêu mạnh mẽ có khiến cho cuộc đua top 4 trở nên khó khăn hơn không, Klopp nói:

“Có thể. Tình hình có thể xấu đi hoặc tốt hơn, tôi không biết chính xác bạn muốn nói điều gì. Việc chi tiêu của họ thật thú vị. Tôi không thể lý giải được, tôi không hiểu. Nhưng nếu những con số đó là sự thật thì nó rất ấn tượng.

Tôi không nghĩ Chelsea có thể chi tiêu tương tự trong 10 năm tới. Nhưng tôi không biết, có thể họ lại làm được.

Các đội bóng khác sẽ có những giai đoạn thăng trầm và chúng tôi chỉ cần ở một vị tri đủ tốt để cạnh tranh. Tôi nghĩ việc đầu tư không thể dừng lại trong tương lai và điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng phải chi tiêu.

Chúng tôi không nói về câu chuyện này bởi vì các đội bóng sẽ có chút khác biệt. Tôi tin vào việc huấn luyện, vào việc phát triển, vào việc xây dựng đội và hoàn toàn tập trung vào nó.

Có rất nhiều HLV giỏi ngoài kia. Vậy nên nếu họ được phép chi tiêu, vậy thì bạn không thể nào ngồi yên. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối.

Khi bạn xây dựng một đội hình mới, nó không có nghĩa là bạn phải xây dựng hàng năm. Bạn cũng phải cho các cầu thủ cơ hội để tiến bước tiếp theo. Chúng tôi có một số cầu thủ như vậy ở đây. Khi họ phát triển thì khả năng cạnh tranh của chúng tôi cũng tăng lên. Đó là kế hoạch cho tương lai.

Việc các đội bóng khác chi tiêu không phải điều gì đáng lo, đó chỉ là sự thật thôi. Chúng tôi phải phản ứng với nó nhưng không chỉ có mình vấn đề đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X