Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp "chấp" lịch thi đấu dày đặc

Thứ Hai 26/12/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang rất tự tin cho rằng việc bị BTC Premier League làm khó với lịch thi đấu dày đặc giai đoạn Giáng sinh và năm mới sẽ không ảnh hưởng đến tham vọng vô địch của Liverpool.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang chuẩn bị trải qua lịch thi đấu quay cuồng nhất của mùa giải, với 3 trận đấu chỉ trong vòng 6 ngày. Liverpool sẽ đón tiếp Stoke City vào đêm nay, trước khi có 4 ngày nghỉ trước trận đấu quyết tử với Man City vào ngày cuối cùng của năm. Sau đó, chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, họ lại gặp Sunderland để kết thúc chuỗi trận đấu đầy khắc nghiệt.

HLV Jurgen Klopp chap lich thi dau day dac hinh anh goc
Jurgen Klopp tự tin trước lịch thi đấu khó khăn trước mắt

Thống kê chỉ ra rằng chỉ có Southampton là đội bóng phải chịu lịch thi đấu dày đặc hơn so với Liverpool ở giai đoạn này. The Saints chỉ có 3 ngày nghỉ, trong khi đó đội đầu bảng Chelsea lại thuận lợi nhất với 7 ngày nghỉ giữa các trận đấu với Bournemouth, Stoke và Tottenham Hotspur.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp có vẻ như đã chán với việc than phiền về lịch thi đấu khó khăn. Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối cùng của lượt đi Premier League 2016/17, HLV Jurgen Klopp nói: “Tôi là một mẫu người luôn giữ được sự tự tin ngay cả trong thời khắc khó khăn. Các đội bóng gần như đều phải trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt như vậy, vì thế tôi không có gì phải phàn nàn. Việc các đội bóng có thể vượt qua hoàn cảnh của mình tốt hay không mới là yếu tố quyết định đến chức vô địch.”

“Tôi không nghĩ rằng mọi chuyện quá khó khăn. Tôi sẽ không đến Sunderland mà suy nghĩ rằng ‘trời ơi, chúng tôi lại phải đá nữa sao?’. Thú thực thì tôi chưa bao giờ phải trải qua 2 trận đấu trong vòng chỉ có 44 giờ đồng hồ. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải làm như thế. Điều đó đơn giản là một thử thách mà chúng tôi sẽ phải chấp nhận. Chúng tôi đã phải trải qua những khó khăn tương tự như vậy rất nhiều rồi, vì thế tôi cảm thấy không có vấn đề gì.”

Cho dù tỏ ra lạc quan, nhưng Klopp vẫn liên tục nhắc đi nhắc lại con số 44 giờ mà Liverpool chuẩn bị sẽ phải đối mặt vào đầu năm mới. Khi được các phóng viên hỏi liệu ông có muốn thay đổi lịch thi đấu không, nhà cầm quân người Đức chỉ có thể nói rằng ông không quan tâm vì đơn giản là ông không thể thay đổi nó.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X