Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chào đón siêu tiền đạo trở lại Anfield

Thứ Bảy 01/02/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chào đón sự trở lại của Danny Ings, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Southampton ở thời điểm hiện tại.

HLV Klopp đánh giá cao Danny Ings


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Southampton. The Kop đang đạt phong độ rất cao, họ bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, trong đó có 23 chiến thắng và 1 trận hòa. Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2, Man City tới 19 điểm.
HLV Klopp chào đón sự trở lại của Danny Ings hình ảnh

Klopp chào đón Danny Ings


Nếu Southampton muốn có điểm ở Anfield, họ cần tiền đạo chủ lực Danny Ings có một ngày thi đấu bùng nổ. Ngôi sao 27 tuổi từng có thời gian thi đấu tại Anfield nhưng không thành công, sau đó anh bị đẩy tới Southampton, trong màu áo đội chủ sân St Mary anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng.

Danny Ings đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, ít hơn Aguero và Vardy lần lượt 2 và 3 bàn. Một mình Ings chiếm tới 45% số bàn thắng mà đội chủ sân St Mary có được sau 24 vòng đấu. Trước những đối thủ lớn, Ings cũng luôn duy trì phong độ tốt.

Với phong độ ấn tượng của tiền đạo người Anh, Southampton đang có sự hồi sinh mạnh mẽ. Sau thời gian đầu thi đấu bết bát thì giờ đây họ đang chơi rất tốt và đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp chào đón sự trở lại của Danny Ings, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Southampton ở thời điểm hiện tại.

“Danny Ings là một tiền đạo tốt, đó là điều không phải bàn cãi. Đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, khoảng thời gian ở Liverpool cậu ấy dính quá nhiều chấn thương, điều đó khiến Ings không thể hiện được nhiều. Hiện cậu ấy đang bùng nổ ở Southampton, điều đó không khiến tôi ngạc nhiên”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Ings. Tôi sẽ chào đón sự trở lại của cậu ấy, tôi nghĩ NHM Liverpool cũng vậy. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng khi trở lại Anfield”.

Trước trận đấu, Van Dijk nói về Danny Ings. Trung vệ người Hà Lan nhấn mạnh rằng biết rõ những gì Danny Ings có thể làm khi Southampton hành quân tới sân Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X