Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Chẳng có vấn đề quái gì với chúng tôi cả"

Thứ Hai 11/03/2019 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đối thủ với tỷ số 4-2, Lữ đoàn đỏ tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Burnley với sự bình thản về màn trình diễn của học trò.


Klopp tự tin nói về Liverpool
 

Trong trận đấu ở vòng vừa rồi, The Kop đã bị Everton cầm hoà, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Điều đó khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sức mạnh hàng công của họ, và hôm nay đội chủ sân Anfield đã chứng tỏ bằng một chiến thắng hoành tráng.
 
Chia sẻ sau màn huỷ diệt Burnley, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi ghi 5 bàn cách đây 2 tuần trước Watford, sau đó tịt ngòi trước Everton, và rồi tất cả nói rằng Liverpool cần ra sân với đội hình giàu sức công phá hơn. Có lẽ ở những trận tiếp theo khi chúng tôi không ghi bàn, tôi sẽ lại phải nghe câu hỏi ngớ ngẩn này.

Klopp chia se sau tran thang Burnley

Klopp chia sẻ sau trận thắng Burnley


Chúng tôi không có vấn đề gì với sự tự tin, như những gì báo chí viết nhăng viết cuội. Khi ghi được 5 bàn, chúng tôi là hàng công mạnh nhất thế giới. Còn khi tịt ngòi, chúng tôi gặp vấn đề. Hầu hết những gì các anh viết ra đều chẳng ảnh hưởng gì đến đội bóng.

Hôm nay, Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân đối với tôi, và anh ấy không ghi bàn. Tôi không biết truyền thông sẽ lại viết những gì, nhưng chẳng có vấn đề gì về sự tự tin với Salah. Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh tốt, và màn trình diễn này đảm bảo cho cuộc cạnh tranh thú vị nơi đầu bảng.

Thông điệp ngày hôm nay là không đội bóng nào thoát khỏi Liverpool, nếu chúng tôi tiếp tục duy trì những màn thể hiện như vậy” – HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Burnley.
 
Với khoảng cách chỉ là 1 điểm giữa 2 đội, chắc chắn cuộc đua ngai vàng sẽ vô cùng hấp dẫn, trong 8 vòng đấu còn lại.


Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 4-2 Burnley
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 4-2 Burnley vòng 30 Premier League mùa giải 2018/19.
‘Không phải Van Dijk, Ramos mới là trung vệ số 1 thế giới’
Rio Ferdinand nhận xét về Virgil van Dijk. Theo cựu thành viên của Manchester United, hậu bối chưa phải là trung vệ số 1 thế giới, chưa thể so sánh với Sergio...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X