Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Chẳng ai tại Liverpool lắng nghe tôi”

Thứ Ba 19/04/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tiết lộ các cầu thủ của Liverpool đang dồn mọi sự chú ý vào trận derby thành phố với Everton rạng sáng thứ 5 này thậm chí không thực sự lắng nghe những lời ông nói.


Ngay sau trận derby vùng Merseyside lượt đi hồi đầu tháng 10, Brendan Rodgers đã bị sa thải khi chỉ giúp Liverpool giành được trận hòa 1-1 trước kình địch Everton. Đó chỉ là giọt nước làm tràn ly bởi trước đó nhà cầm quân người Bắc Ireland chỉ thắng được có duy nhất 1 trong số 9 trận trên mọi đấu trường. Không lâu sau, HLV Jurgen Klopp
lên nắm quyền và để lại nhiều dấu ấn.

Liverpool Everton
Trận derby với Everton đã chi phối tâm trí cầu thủ Liverpool

Hiện tại, ông cùng Liverpool vừa có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường qua đó lọt vào bán kết của Europa League cũng như nhen nhóm hy vọng lọt vào top 4 tại Premier League. Hồi cuối tuần, họ mới giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth với các pha lập công của Roberto Firmino và Daniel Sturridge. Nhưng như chính Klopp thừa nhận thì trận đấu Liverpool vs Everton
tại trận đá bù vòng 27 của giải quốc nội đang chi phối sự tập trung của các thành viên sân Anfield.

“Trong phòng thay đồ, chúng tôi đã cùng nói chuyện một chút về trận đấu ngày chủ nhật trước Bournemouth. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng có bất cứ ai thực sự đã lắng nghe”, ông nói với tờ Mirror. “Họ đang nghĩ về Everton và tôi không quá khó chịu với điều đó. Đó là một trận đấu thú vị và cũng rất quan trọng.”
 
“Trận derby luôn khó chơi bởi bạn phải đối mặt với các áp lực. Cả đôi bên không ai có lợi thế và ngược lại. Tôi thích những cuộc đấu đặc biệt như vậy. Tôi đã phụ trách một đội bóng từ năm 2001. Đã 15 năm trôi qua và dù mỗi trận đấu đều có ý nghĩa riêng nhưng những dịp đặc biệt như thế này luôn mang lại những điều mới mẻ.”

HLV Klopp chua hai long
HLV Klopp tiết lộ thậm chí không nhiều người lắng nghe ông nói

Klopp cũng chia sẻ một số kỷ niệm khi ông dẫn dắt Dortmund bước vào trận derby vùng Ruhr nước Đức khốc liệt với Schalke và cảm thấy một bầu không khí thân thiện hơn tại đây. “Trong mùa giải đầu tiên ở Dortmund năm 2008, khi mà CLB không quá thành công, trận đấu duy nhất trong năm mọi người thực sự quan tâm là trận derby”, ông nói thêm.

“Tại Dortmund, họ coi trận derby còn quan trọng hơn so với chức vô địch. Bạn có thể cảm thấy nó xung quanh các trận đấu. Kể từ khi tới đây, tôi cảm giác rằng sự canh tranh giữa Dortmund và Schalke là lớn hơn. Còn tại Liverpool, các CĐV Everton có phần thân thiện hơn. Tôi đã từng gặp những người lái xe taxi là Evertonian và được họ đối xử rất tốt.”

Trước màn so tài tới đây tại sân Anfield, Liverpool đang xếp thứ 8 trên BXH còn Everton đứng sau 3 bậc nhưng kém tới 10 điểm.

Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Bournemouth
(Bongda24h.vn) - Mặc dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại Bournemouth với tỉ số 2-0. Cùng nhìn lại những điểm trận...

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X