Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Chẳng ai khóc và tiếc nuối nếu Liverpool không được đá C1 đâu

Thứ Bảy 08/05/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần phải chiến đấu cho tấm vé dự Champions League mùa tới vì danh dự của đội bóng.

Là đương kim vô địch nhưng Liverpool lại trải qua một mùa giải 2020/21 đầy khó khăn với hàng loạt ca chấn thương. The Kop đang xếp thứ bảy trên BXH, kém top 4 khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Và viễn cảnh Liverpool không được dự Champions League mùa sau hoàn toàn có cơ sở. HLV Jurgen Klopp mới đây lên tiếng khẳng định ông cùng các học trò vẫn phải chiến đấu đến cùng cho mục tiêu C1 vì danh dự của đội bóng.

Klopp Chẳng ai khóc nếu Liverpool không được đá C1 đâu hình ảnh
Liverpool đối mặt nguy cơ không được đá Champions League mùa sau.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Chúng tôi không phải những đứa trẻ luôn khóc lóc vì không được mẹ mua kẹo. Chúng tôi đều là những người đàn ông và phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Chúng tôi phải chiến đấu vì mục tiêu của mình. Sẽ chẳng có ai ôm TV khóc nếu Liverpool không được đá Champions League mùa sau đâu.

Chúng tôi vẫn còn cơ hội cho Champions League và toàn đội phải tập trung vào điều đó. Một số người rõ ràng nghĩ rằng Liverpool không còn cơ hội nữa, vì vậy chúng tôi càng có thêm động lực làm nên điều kì diệu."

Tại vòng 35 Premier League, Liverpool đón tiếp Southampton trên sân nhà. Trận đấu giữa Liverpool vs Southampton diễn ra vào 2h15 rạng sáng 9/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X