Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chấn thương khi ăn mừng quá nhiệt

Thứ Hai 01/05/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Diogo Jota ghi bàn cảm xúc trong những phút cuối, HLV Jurgen Klopp đã ăn mừng cực nhiệt để rồi có dấu hiệu căng cơ đùi khi trở lại băng ghế huấn luyện.

Phút bù giờ thứ tư, Diogo Jota dứt điểm chéo góc quyết đoán tung lưới Tottenham, ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool. Bàn thắng đến chỉ khoảng 1 phút sau khi Gà Trống gỡ hòa 3-3. 

Pha lậ công của Jota khiến cả sân Anfield như vỡ òa. Và HLV Jurgen Klopp không phải ngoại lệ. Trong niềm vui sướng tột độ, chiến lược gia người Đức không quên chạy ra chỗ trọng tài thứ tư để chế giễu. 

Nhưng sau đó, ông có dấu hiệu căng cơ và ôm bắp đùi khi trở về khu vực cabin huấn luyện của đội nhà. Khoảnh khắc trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp bị đau bắp đùi và bước đi tập tễnh sau khi ăn mừng bàn thắng của Jota.

Dù dính chấn thương, Jurgen Klopp vẫn không thoát khỏi án phạt thẻ vàng vì hành động ăn mừng quá khích. Sau trận đấu, thuyền trưởng The Kop tỏ ra không hài lòng về điều này. 

"Tôi nhận thẻ vàng vì ăn mừng quá khích. Điều đó xứng đáng. Nhưng những gì trọng tài Paul Tierney nói với tôi khi rút thẻ lại không hề ổn chút nào!"

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng chỉ trích thậm tệ cái cách trọng tài Paul Tierney điều hành trận đấu khi thường xuyên đưa ra những quyết định bất lợi với Liverpool. 

Chiến thắng 4-3 trước Tottenham giúp Liverpool vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ năm. The Kop kém vị trí thứ tư của MU 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Thắng nghẹt thở Tottenham, Liverpool áp sát Top 4Thắng nghẹt thở Tottenham, Liverpool áp sát Top 4
Vòng 34 Premier League, trận đấu tại Anfield diễn ra kịch tính với 7 bàn thắng, 4 trong số đó thuộc về Liverpool.
Mohamed Salah chính thức vượt qua Robbie FowlerMohamed Salah chính thức vượt qua Robbie Fowler
Mohamed Salah chính thức vượt qua Robbie Fowler để trở thành chân sút xuất sắc thứ 6 trong lịch sử Liverpool.
Klopp chỉ trích trọng tài thậm tệ sau trận thắng hú vía của LiverpoolKlopp chỉ trích trọng tài thậm tệ sau trận thắng hú vía của Liverpool
HLV Klopp đã có những lời chỉ trích hướng về phía trọng tài Paul Tierney sau trận thắng hú vía của Liverpool trước Tottenham. Nhưng PGMOL xác nhận trọng tài Tierney sẽ không phải nhận án kỷ luật nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X