Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Cầu thủ và CĐV Liverpool cần phải thay đổi thái độ"

Thứ Năm 12/05/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa có được một trận hòa nghẹt thở trước Chelsea nhờ bàn thắng muộn màng của Christian Benteke. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với các học trò cũng như các khán giả có mặt tại Anfield đêm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Jurgen Klopp hinh anh
Nhờ sai lầm của Begovic, Benteke giật lại 1 điểm cho Liverpool vào phút bù giờ thứ 2

Trong trận đấu cuối cùng tại Anfield ở mùa giải năm nay, các Liverpudlians đã tạo nên một bầu không khí cực kỳ sôi động. Trên sân, các cầu thủ Liverpool cũng là những người làm chủ trận đấu với tỉ lệ cầm bóng trội hơn cùng một thế trận áp đảo. Tuy vậy, chính đội khách mới là những người có được bàn thắng trước. Eden Hazard trong một ngày thi đấu thăng hoa đã biến toàn bộ hàng thủ Liverpool thành những gã học việc để lập công đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 32.

Trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng thành London chủ động nhường thế trận cho đối thủ và rình rập kết liễu Lữ đoàn đỏ từ những tình huống phản công. Đoàn quân của HLV Guus Hiddink có khá nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng khi mà các chân sút bên phía Chelsea tỏ ra vô duyên trước khung thành của Liverpool thì tiền đạo vào sân thay người Christian Benteke đã lên tiếng ở những giây bù giờ cuối cùng để giữ một điểm ở lại sân Anfield. HLV Klopp khá vui mừng khi đội bóng của ông nối dài mạch bất bại tại Premier League lên con số 8 song cũng tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ của ông dường như thiếu tự tin vào khả năng của bản thân.
Liverpool 1-1 Chelsea: The Kop thoát chết ngoạn mục trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Thi đấu kém hơn đối thủ trên mọi phương diện trong phần lớn thời gian thi đấu song rốt cục, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn tránh khỏi thất bại...

“Tôi yêu sân vận động này, tôi yêu bầu không khí nơi đây. Nhưng hôm nay, tất cả cầu thủ đều mất đi sự kiên nhẫn. Các khán giả trên sân cũng vậy. Tôi biết thật khó khăn khi bạn đang có bóng trong chân mà HLV quát tháo bạn phải bình tĩnh còn đám đông thì hò hét rằng hãy tiến lên phía trước. Và thiếu kiên nhẫn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là kết cấu đội hình của chúng tôi bị phá vỡ. Có thể thấy các cầu thủ không hề tin tưởng vào khả năng của chính mình. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ rút ra bài học trong tương lai từ trận đấu này.”

Nhận định về trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea, HLV Klopp cho biết: “Chúng tôi có 15 phút nhập cuộc tuyệt vời. Đó là một thứ bóng đá chất lượng dù chúng tôi không ghi bàn. Nhưng Chelsea cũng đã chơi tốt và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đáng lẽ ra chúng tôi có thể thua trận đấu này nếu Mignolet, Toure hay Lovren không chơi xuất sắc trong một vài tình huống. Chúng tôi kiếm được một trận hòa không phải nhờ may mắn nhưng rõ ràng là chúng tôi cũng hoàn toàn có thể thất bại. Dẫu sao, trận đấu này cũng đem lại cho toàn đội rất nhiều bài học quý giá.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X