Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Cầu thủ Liverpool chơi như những đứa trẻ 6 tuổi"

Thứ Ba 05/05/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng các cầu thủ Liverpool luôn thể hiện sự hứng thú với bóng đá như những đứa trẻ 5, 6 tuổi.
Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đầu tiên đúng 2 chiến thắng khi mùa giải tạm thời bị ngừng lại bởi Covid-19 hồi tháng 3. Hiện tại, sự bùng phát của đại dịch này đang chậm lại. Điều đó giúp Premier League đặt mục tiêu trở lại vào tháng 6. Dự kiến, các đội bóng sẽ trở lại tập luyện trong tháng này.

Klopp có thể cảm nhận được sự phấn khích của các cầu thủ khi chuẩn bị được chơi bóng một lần nữa. Nhưng ông cũng cảnh báo rằng công tác chuẩn bị còn nhiều việc phải làm trước khi mùa giải quay trở lại.

Klopp Cầu thủ Liverpool chơi như những đứa trẻ 6 tuổi hình ảnh

Klopp: "Cầu thủ Liverpool chơi như những đứa trẻ 6 tuổi"


"Các cầu thủ có nhiều việc phải làm, nhất là về thể lực bởi vì chúng ta đều kỳ vọng vào việc mùa giải quay trở lại. Tôi không biết chính xác khi nào nhưng chúng ta sẽ phải chuẩn bị cho điều đó. Đây là điều mà các cầu thủ của tôi đang làm.

Khi chúng tôi trở lại cùng nhau, chúng tôi phải tận dụng hoàn cảnh này một cách tốt nhất. Chúng tôi không biết mình sẽ phải chuẩn bị cho các trận đấu tới trong bao lâu. Vậy nên ở thời điểm này, chúng tôi sẽ chỉ biết cố gắng.

Khi chúng tôi đưa ra cho các cầu thủ một thử thách để họ làm trong vườn nhà, bạn có thể thấy họ chơi như những cậu nhóc 5 hay 6 tuổi. Và đó cũng là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng truyền đến cho những màn trình diễn trên sân cỏ của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X