Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật về tình hình chấn thương ở Liverpool

Thứ Sáu 05/08/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương ở Liverpool trước trận mở màn Premier League.

Klopp cập nhật về tình hình chấn thương ở Liverpool

Alisson Becker đã bỏ lỡ trận Siêu cúp Anh với Man City hồi tuần trước vì chấn thương gặp phải trong tour du đấu Trung Đông. Nhưng thủ thành người Brazil đã trở lại tập luyện ở Kirkby trong tuần này và sẽ xuất phát trước Fulham.

Jurgen Klopp an tuong voi chien thang 60 cua Arsenal truoc Sevilla
Klopp cập nhật về tình hình chấn thương ở Liverpool

Tuy vậy, Klopp cũng tiết lộ về chấn thương của một số cầu thủ đội một. Ibrahima Konate và Curtis Jones là những cầu thủ có tên trong danh sách này.

Klopp xác nhận Konate sẽ vắng mặt một thời gian sau khi gặp chấn thương đầu gối ở trận giao hữu thua Strasbourg tuần trước. Curtis Jones cũng bỏ lỡ chuyến làm khách tới Fulham vì chấn thương háng. Diogo Jota còn vài tuần nữa mới trở lại vì vấn đề ở gân khoeo.

Kostas Tsimikas chấn thương đầu gối nhưng sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới. Alex Oxlade-Chamberlain bị vấn đề gân khoeo và phải ngồi ngoài trong 6 tuần tới.

Tân binh Calvin Ramsay và tiền đạo tuổi teen Kaide Gordon cũng đều vắng mặt. Dù vậy, cả hai đều có thể trở lại thi đấu trong tháng này.

Khi được hỏi rằng liệu vấn đề chấn thương có khiến Liverpool phải tìm kiếm những sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng không, Klopp trả lời:

“Chúng tôi có quá nhiều chấn thương, điều đó là đúng. Nhưng ở thời điểm này thì không có gì thay đổi cả. Chúng tôi không thể giải quyết những vấn đề trong 4 tuần bằng việc chuyển nhượng.

Ở thời điểm này điều đó là không hợp lý. Kỳ chuyển nhượng vẫn mở cửa và chúng tôi sẽ chờ xem. Nhưng chúng tôi không có kế hoạch nào”.

Alexander Arnold có thể trở thành Cafu của ĐT AnhAlexander Arnold có thể trở thành Cafu của ĐT Anh
Theo nhận xét của trợ lý HLV Liverpool Pep Lijnders, Alexander Arnold sẽ tạo được tầm ảnh hưởng ở ĐT Anh như cách Cafu từng tạo nên ở ĐT Brazil.
Tottenham không đặt mục tiêu bám đuổi Liverpool và Man CityTottenham không đặt mục tiêu bám đuổi Liverpool và Man City
HLV Antonio Conte chia sẻ Tottenham mùa tới không đặt mục tiêu thu hẹp cách biệt với Liverpool và Man City.
Sadio Mane nhận định thế nào nếu Liverpool đụng độ Bayern?Sadio Mane nhận định thế nào nếu Liverpool đụng độ Bayern?
Sadio Mane đã rời Liverpool chuyển tới Bayern Munich ở Hè 2022, anh cũng có những nhận định nếu hai đội đụng độ ở Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X