Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình của Salah và Mane trước trận gặp Leicester

Thứ Tư 09/02/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Leicester, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane, những người vừa trở về từ CAN 2022.

Klopp nói về Salah và Mane


Mohamed Salah và Sadio Mane vừa đối đầu với nhau trong trận chung kết CAN 2022. Trận đấu kéo dài 120 phút, sau đó Senegal đã đánh bại Ai Cập 5-3 ở loạt đá luân lưu. Đây là lần đầu tiên đội bóng của Sadio Mane vô địch giải đấu này. Sau trận đấu anh đã đến và an ủi đồng đội ở Liverpool – Mo Salah, người đang rất buồn vì lỡ hẹn với chức vô địch.
 
Klopp cập nhật tình hình của Salah và Mane

Klopp cập nhật tình hình của Salah và Mane


Sau khi trận chung kết khép lại, Mohamed Salah đã nhanh chóng trở lại nước Anh tập trung cùng Liverpool. Trong khi đó Sadio Mane vẫn chưa trở lại Anh. Liverpool sẽ có trận đấu với Leicester vào rạng sáng ngày 11/2, trước khi trận đấu diễn ra HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình của Salah và Mane. Ông nói:

Ngay sau trận chung kết CAN 2022 khép lại Salah đã lên đường trở lại Liverpool, cậu ấy đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tất nhiên, Salah rất thất vọng, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất”.

“Salah nói rằng cậu ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy là một con quái vật thể chất. Tôi phải chờ xem Salah sẽ tập luyện thế nào trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu trước Leicester hay không. Nếu cậu ấy mệt mỏi, cậu ấy sẽ ngồi trên băng ghế dự bị”.

“Còn với trường hợp của Sadio Mane, cậu ấy hiện đang trên đường trở lại Liverpool. Chắc chắn cậu ấy sẽ không thể ra sân trước Leicester. Sau khi Mane trở lại điều đầu tiên tôi sẽ chúc mừng cậu ấy, sau đó tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy. Mane đã thi đấu rất nhiều trong 1 tháng qua, và chúng tôi sẽ nói chuyện, tôi sẽ tính toán xem có thể sử dụng cậu ấy như thế nào."
Salah mặt không cảm xúc trở về LiverpoolSalah mặt không cảm xúc trở về Liverpool
Sau thất bại trước ĐT Senegal tại chung kết CAN 2021, Mohamed Salah đã quay trở về Liverpool để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.
Hệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của LiverpoolHệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của Liverpool
Lại một lần nữa hàng thủ dâng cao của Liverpool trở thành một chủ đề được tranh luận sôi nổi.
Liverpool quan tâm sao trẻ tài năng của BarcaLiverpool quan tâm sao trẻ tài năng của Barca
Tiền vệ Gavi đang được Liverpool quan tâm đặc biệt và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ sao mai đang khoác áo Barcelona.
Hậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nayHậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nay
Trent Alexander Arnold đã có kiến tạo thứ 15 trong màu áo Liverpool mùa này, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Premier League.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X