Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Alisson và Diogo Jota

Thứ Tư 27/07/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận bộ đôi Diogo Jota và Alisson sẽ không ra sân trước Red Bull Salzburg, trong trận giao hữu ở Hè 2022.

Alisson và Diogo Jota đều vắng mặt trong những buổi tập gần đây của Liverpool. Ngôi sao người Brazil ra sân ở trận đấu với MU, trong khi đó Jota chưa đá trận nào ở Hè 2022. Trong khi Alisson điều trị vấn đề về bụng, Jota đang tiếp tục thời gian phục hồi để vượt qua chấn thương gân khoeo.

Klopp cap nhat tinh hinh cua Alisson va Jota

Klopp cập nhật tình hình của Alisson và Jota

Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Red Bull Salzburg trước khi tranh danh hiệu Siêu cúp Anh vào ngày 30 tháng 7. Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình nhân sự của đội bóng thành phố Cảng. Ông thầy người Đức cho biết:

“Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, mùa giải ở Áo đã bắt đầu. Do đó, Red Bull Salzburg ở trạng thái hoàn toàn khác với chúng tôi. Liverpool sẽ cảm nhận được điều đó. Đây là những trận đấu quan trọng, và chúng tôi cần phải thực sự nghiêm túc”.

“Diogo Jota sẽ không tham dự. Sau đó là Alisson Becker. Họ chắc chắn không ra sân trước Salzburg. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cả 2 đều đang có những sự phục hồi tốt”.

Sau trận đấu với Red Bull Salzburg, Liverpool sẽ bước vào trận Siêu cúp nước Anh với Man City. Nói thêm về trận đấu này, ông thầy người Đức cho biết: “Các buổi tập diễn ra căng thẳng, từ đó giúp Liverpool sàng lọc những cầu thủ phù hợp. Trận đấu với Man City không có gì khác biệt. Đây là một trận đấu khó khăn".

Hiện vẫn chưa biết Jota và Alisson có tham dự trận đấu với Man City tại sân King Power hay không. Nếu họ vắng mặt đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X