Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin buồn về chấn thương của Szoboszlai

Thứ Sáu 05/01/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương khiến cho tiền vệ Szoboszlai sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 2 trận đấu tiếp theo của Liverpool với Arsenal và Fulham tới.

Szoboszlai nghỉ 2 trận tiếp theo của Liverpool

Liverpool mất vui sau chiến thắng 4-2 trước Newcastle vừa qua với chấn thương của Szoboszlai. Cầu thủ sinh năm 2000 phải rời sân ở phút 64 nhường chỗ cho Gravenberch.

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Szoboszlai không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh cần thời gian để hồi phục chứ không thể ngay lập tức trở lại. 

Klopp báo tin buồn về chấn thương của Szoboszlai 1
Szoboszlai đã dính chấn thương trong trận gặp Newcastle.

HLV Jurgen Klopp xác định tiền vệ số 8 sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Liverpool với Arsenal (FA Cup) và Fulham (Cúp Liên Đoàn). Ông cho biết:

"Szoboszlai gặp chấn thương gân kheo và cơ bắp. Chúng ta cần phải theo dõi thêm tình hình của cậu ấy. 

Mọi chuyện với Szoboszlai tương đối tích cực. Cậu ấy không cảm thấy đau nhiều. Tuy nhiên, cơ hội cho cậu ấy trở lại vào Chủ nhật (gặp Arsenal) và thứ 4 (gặp Fulham) là không có."

Với việc Szoboszlai vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu tới, Jurgen Klopp đang không có nhiều lựa chọn ở khu trung tuyến. Endo đã tạm chia tay The Kop để trở về hội quân cùng ĐT Nhật Bản dự Asian Cup 2023. Thiago cũng chưa thể trở lại.

Cái tên đáng tin cậy nhất với Jurgen Klopp nơi tuyến giữa Liverpool lúc này là Mac Allister. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina cũng vừa mới chỉ tái xuất sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương. Anh chỉ góp mặt trong khoảng 15 phút cuối trận gặp Newcastle vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X