Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Salah

Thứ Sáu 06/04/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah chấn thương và chưa chắc ra sân trước Everton, đó là thông tin được HLV Jurgen Klopp xác nhận.

Mohamed Salah chấn thương sau trận thắng Man City

Tiền đạo Mohamed Salah đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Man City trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Ngôi sao người Ai cập mở tỷ số trận đấu, trước khi Chamberlain và Mane ghi thêm 2 bàn giúp The Kop giành chiến thắng cách biệt.
Mohamed Salah chan thuong bo ngo kha nang ra san truoc Everton hinh anh

Mohamed Salah chấn thương, chưa chắc đá chính trước Everton

Tuy nhiên, tới phút 52, Mohamed Salah chấn thương, anh phải nhường vị trí cho Georginio Wijnaldum. Ngôi sao người Ai Cập gặp vấn đề khiến NHM The Kop rất lo lắng, họ sợ rằng cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Theo chẩn đoán, tiền đạo sinh năm 1992 dính chấn thương háng. Vấn đề khá nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ không ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 33 Premier League.

Klopp lên tiếng về chấn thương của Salah

Trước những tin đồn liên quan đến chấn thương của Salah, HLV Klopp đã phải lên tiếng. Mohamed Salah chấn thương và chưa chắc ra sân trước Everton, đó là thông tin được HLV Jurgen Klopp xác nhận.
Salah Liverpool 3-0 Man City

Salah đang rất quan trọng với Liverpool

“Chúng tôi đang cố gắng để cậu ấy có thể ra sân trước Everton, vẫn còn 23h nữa và cậu ấy vẫn còn cơ hội ra sân thi đấu, chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Trận derby rất quan trọng, chúng tôi cần sự có mặt của Salah, nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm”.

“Nếu Salah bình phục hoàn toàn cậu ấy sẽ ra sân, còn nếu cậu ấy không đạt 100% phong độ tôi sẽ không để Salah ra sân thi đấu. Cậu ấy là ngôi sao quan trọng của Liverpool, bởi vậy tôi không muốn có điều gì đáng tiếc xảy ra”.

Nhà cầm quân người Đức khẳng định quyết định có để Salah ra sân hay không chỉ được đưa ra vài giờ trước trận đấu: “Chúng tôi sẽ kiểm tra chấn thương của cậu ấy một lần nữa trước giờ thi đấu, sau đó mọi thứ sẽ được quyết định”.

Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cần 3 điểm trước Everton để xây chắc một vị trí trong Top 3. Những trận derby vùng merseyside giữa Liverpool và Everton luôn diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn.
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X