Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold

Thứ Tư 29/09/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã bỏ lỡ trận đấu với Porto ở vòng bảng Champions League vì chấn thương háng.

Alexander-Arnold khiến NHM Liverpool lo lắng


Mùa giải năm nay, hậu vệ Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool. Ngôi sao người Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Sau thời gian đánh mất phong độ bây giờ anh đã tìm được cảm giác bóng tốt nhất.

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1998 đã không có tên trong danh sách thi đấu. Không có Alexander-Arnold, HLV Klopp đã sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ phải.
 
Alexander-Arnold bỏ lỡ trận gặp Porto

Alexander-Arnold bỏ lỡ trận gặp Porto


Việc cầu thủ người Anh dính chấn thương khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi sau trận đấu với Porto đội bóng thành phố Cảng sẽ đụng độ Man City ở Champions League. Sau trận đấu với Porto, khi được hỏi về chấn thương của Alexander-Arnold, HLV Klopp tiết lộ:

“Thật không may, Alexander-Arnold đã dính một chấn thương háng. Nó trông không nghiêm trọng nhưng cuối cùng thì cậu ấy đã không thể ra sân trước Porto. Tôi hy vọng Alexander-Arnold sẽ có mặt trong trận đấu với Man City vào cuối tuần, cậu ấy quan trọng với Liverpool thế nào thì ai cũng rõ”.

Ở trận đấu với Porto, với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Salah và Firmino mỗi người có một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Mane. HLV Klopp đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò, ông nói:

“Chúng tôi đã tạo ra sức ép lớn và có được những bàn thắng. Đó là một trận đấu tốt của Liverpool. Với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ toàn đội sẽ cần phải tập trung cho trận đấu với Man City vào cuối tuần”.
Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9/2021.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-15 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-1
Bộ ba Salah, Mane và Firmino đồng loạt ghi bàn mang về chiến thắng 5-1 cho Liverpool trước Porto ở vòng bảng Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú...
Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSGKlopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG
HLV Klopp lo ngại Man City sẽ có những phản ứng mạnh mẽ sau trận thua PSG khi đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.
Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Porto vs Liverpool 02h00 hôm nay 29/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Porto vs Liverpool kênh sóng nào.
Chơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồngChơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồng
Hoá ra chuyến hành quân đến Dragao chẳng mấy hiểm nguy như lo ngại ban đầu khi Liverpool lấn lướt hoàn toàn so với chủ nhà Porto và dễ dàng ghi đến 5 bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X