Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold

Chủ Nhật 11/02/2024 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của Alexander-Arnold sau khi cầu thủ này bị rút ra khỏi sân ở giờ nghỉ trước Burnley.

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold

Trận đấu của Alexander-Arnold đã bị khép lại sớm khi cầu thủ này phải rời sân ngay giờ nghỉ. Hậu vệ người Anh đã kiến tạo cho Diogo Jota mở tỉ số từ quả đá phạt góc. Nhờ vậy, Trent đã vươn lên trở thành hậu vệ có nhiều pha kiến tạo nhất (58) ở Premier League, vượt qua người đồng đội Andy Robertson.

Alexander-Arnold
Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold

Klopp rút Trent Alexander-Arnold ra sớm như một biện pháp đề phòng. Harvey Barnes được đưa ra vào sân thay thế và cũng tạo ra một màn trình diễn tốt. Sự thay đổi người này buộc Liverpool phải thay đổi chiến thuật, khi Curtis Jones phải đá trong vai trò hậu vệ phải lạ lẫm. Conor Bradley vắng mặt ở trận đấu này vì được cho phép trở về Bắc Ireland để tiễn đưa người cha về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu, Klopp tiết lộ: “Cậu ấy gặp vấn đề ở vị trí tương tự ở đầu gối. Không phải vấn đề gì quá tệ hại, nhưng cậu ấy lại cảm thấy nó. Chúng tôi sẽ phải xem xét. Chúng tôi đã được cậu ấy thông báo nhưng Trent nói cậu ấy ổn. Nhưng vì cậu ấy nói rằng cậu ấy cảm thấy cơn đau ở vị trí tương tự nên chúng tôi phải cẩn thận”.

Chấn thương mới nhất của Alexander-Arnold khiến danh sách thương binh của Liverpool dài ra. Những cầu thủ trụ cột như Mohamed Salah, Alisson Becker, Thiago Alcantara và Joel Matip đều vắng mặt. Dự kiến, đội ngũ y tế của Liverpool sẽ kiểm tra tình trạng của Alexander-Arnold và đưa ra biện pháp phù hợp  trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X