Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của 3 ngôi sao Liverpool

Thứ Sáu 12/02/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp xác nhận rằng Fabinho sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Liverpool đến sân Leicester vào thứ 7 do chấn thương. Dù vậy, bộ đôi Naby Keita và Diogo Jota đều đã tiến gần ngày trở lại.

Klopp nói về chấn thương Liverpool

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân tới sân King Power của Leicester trong khuôn khổ Premier League. Đây là một trận đấu có thể ảnh hưởng đáng kể đến cuộc đua giành một vị trí trong top 4.

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của 3 ngôi sao Liverpool hình ảnh
Keita, Fabinho và Jota đều đã tập riêng trở lại

Trong một cuộc họp báo trước trận, Jurgen Klopp đã tiết lộ nói với các phóng viên về tình hình chấn thương của Liverpool: “Fabinho sẽ không có mặt. Cậu ấy gặp một chút vấn đề về cơ bắp và sẽ phải ngồi ngoài trước Leicester.”

“Lúc này, tôi không biết Fabinho có thể ra sân trước Leipzig vào thứ 3 hay không. Chúng ta cùng chờ xem. Với Keita, cậu ấy chấn thương gân khoeo, tình hình tệ hơn một chút. Cậu ấy đã trở lại tập luyện nhưng chưa sát cánh cùng toàn đội.”

“Keita mới chỉ tham gia các buổi tập cá nhân, trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Jota cũng vậy dù không được như Keita. Cậu ấy cũng đã tập trở lại, những buổi tập riêng với cường độ vừa phải sau một thời gian dưỡng thương.”

“Họ cần lấy lại thể trạng thật tốt trước khi tập cùng toàn đội. Thời gian cụ thể sẽ do bộ phận y tế đánh giá. Khi nào họ trở lại tập luyện bình thường, chúng ta sẽ nói tiếp.”

Trước Leicester, Klopp có thể tung ra mắt một hoặc cả hai bản hợp đồng mới trong tháng 1 là Ben Davies và Ozan Kabak, những người đã tập cùng toàn đội những ngày qua. Ngoài ra, đội trưởng Jordan Henderson đá trái sở trường hoặc hai cầu thủ trẻ Nat Phillips hoặc Rhys Williams có thể được tin dùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X