Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý do tân binh đình đám vắng mặt trước Arsenal

Thứ Ba 29/09/2020 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho biết Thiago sẽ không tham dự 2 trận đấu của Liverpool song sẽ trở lại kịp lúc cho derby vùng Merseyside.

Bản hợp đồng của The Kop tới từ Bayern Munich trong hè này không thể ra sân trước Arsenal bởi một chấn thương nhẹ.

Thiago vắng mặt trước Arsenal

Thiago đã có màn ra mắt ấn tượng ở chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Nhưng sau khi bỏ lỡ buổi tập cuối tuần qua, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng vắng mặt luôn khi Liverpool đánh bại Arsenal 3-1 tại vòng 3 Premier League.

Jurgen Klopp tiết lộ lý do tân binh vắng mặt trước Arsenal hình ảnh
Thiago bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Thủ môn Alisson cũng không có mặt ở buổi tập cuối cùng trước trận song vẫn bắt chính. Tiết lộ với phóng viên, Jurgen Klopp hy vọng Thiago sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10.

Nhưng chấn thương không nặng


Dự kiến, cầu thủ 29 tuổi sẽ bỏ lỡ 2 trận của Liverpool với Arsenal tại Carabao Cup và Aston Villa tại Premier League. Klopp nói với Sky Sports: “Sau đợt thi đấu quốc tế, chắc chắn Thiago sẽ ổn.”

“Đó là tình trạng vào lúc này. Cậu ấy không đủ thể lực để tham gia trận với Arsenal và mọi chuyện chỉ dừng ở đó.”

HLV Klopp
Klopp không phải mất tiền vệ Tây Ban Nha quá lâu

Sau câu chuyện chuyển nhượng khá dài với Bayern Munich, người hâm mộ Liverpool chắc chắn đã rất vui mừng với Thiago sau trận ra mắt với Chelsea. Chỉ xuất hiện có 45 phút nhưng phẩm chất sáng tạo nơi cựu ngôi sao Barcelona đã được thể hiện rõ.

Như các chuyên gia nhận định, Thiago có thể mang lại những nét riêng biệt cho Liverpool. Và việc chấn thương của anh không nặng sẽ là một tin rất vui cho CĐV The Kop. Vào ngày 17 tháng 10 tới, tức ngay sau đợt tập trung các ĐTQG, Liverpool sẽ đụng Everton trên sân Goodison Park.

Liverpool và Everton là 2 trong 3 đội toàn thắng ở 3 vòng đã qua của Premier League bên cạnh Leicester.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X