Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cao hứng: "Liverpool không cần Coutinho"

Thứ Hai 15/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất hào hứng với chiến thắng trước Man City, HLV Jurgen Klopp cho biết đội bóng của mình đã chứng tỏ được sức mạnh mà không cần tiền vệ Coutinho.


Khi phiên chợ mùa đông mở cửa, Philippe Coutinho lập tức chuyển tới Barcelona với mức giá 145 triệu bảng. Với sự xuất sắc của cầu thủ này, rõ ràng đó là một tổn thất nặng nề dành cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên trong một ngày đẹp trời tại sân nhà, Lữ đoàn đỏ đã hạ gục đội đầu bảng Man City, qua đó đưa ra lời khẳng định đanh thép về chất lượng của mình.
 
Ngoài “bộ ba siêu đẳng” vẫn nổ súng đều đặn (Salah, Mane, Firmino), trong khi tân binh mùa hè Oxlade Chamberlain đã trình diễn những phẩm chất tốt nhất của mình. Chẳng cần Coutinho, chính 4 cái tên này đã góp công lớn vào chiến thắng hoành tráng 4-3 của đội nhà và điều này khiến Jurgen Klopp rất hài lòng. Ông chia sẻ: “Tôi đã nói với các chàng trai rằng, này các cậu, hãy giành chiến thắng và sẽ chẳng còn ai nhắc đến Coutinho nữa.”

Liverpool 4-3 Man City
Liverpool giành chiến thắng mà không cần Coutinho

“Thực chất, chúng tôi vẫn rất thích nói về cậu ấy. Coutinho chắc hẳn vẫn đang nhảy nhót trong căn phòng mới của mình tại Barcelona và ăn mừng chiến thắng. Nhưng tất nhiên rồi, chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt mà không cần có cậu ấy. Đối với tôi mà nói, điều này cực kỳ quan trọng. Chúng tôi rất tự tin vào sức mạnh của mình, chúng tôi biết rằng toàn đội có thể hạ gục Man City. Liverpool rất vui mừng với 3 điểm có được và bây giờ, chúng tôi sẽ có một tuần dài để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu với Swansea.”
 
Với kết quả này, Man xanh đã có thất bại đầu tiên ở Premier League và khiến giải đấu này hấp dẫn trở lại. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ rất cao của mình, qua đó giúp cuộc đua Top 4 thêm phần kịch tính. Trên bảng xếp hạng hiện giờ, cả Liverpool, Chelsea và M.U đều có được 47 điểm, trước khi đội chủ sân Old Trafford ra quân vào đêm nay.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X