Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cạnh khóe Mourinho: “Liverpool sẽ dựng xe bus”

Thứ Bảy 10/03/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù “xe bus” vốn là “đặc sản” của đối phương, nhưng HLV Jurgen Klopp đá đểu Mourinho bằng cách úp mở Liverpool sẽ phải dùng phương án này.


Ở trận lượt đi giữa 2 đội, M.U đã cầm chân Liverpool với tỷ số 0-0, trong trận đấu mà họ chỉ cầm bóng 38%. Đây được xem là lối chơi chủ đạo của Mou-United trong những cuộc đại chiến, khi họ thường lựa chọn phong cách phòng ngự phản công, điều trái ngược với The Kop – luôn lấy tấn công làm tôn chỉ.
 
Trong buổi họp báo trước vòng đấu này, Jurgen Klopp đá đểu Mourinho khi cho rằng, đội bóng của mình sẽ bảo vệ khung thành bằng 11 người có thể. Ông cho biết: “M.U là CLB rất mạnh, họ đang sở hữu một lối chơi rất đặc biệt và đó là những gì tôi có thể nói.”

Klopp đá đểu Mourinho ảnh 1

MU vs Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 30

 

“Chúng tôi cần phải bảo vệ mành lưới của mình ở đó (Old Trafford) bằng tất cả những gì có thể, Liverpool sẽ không chơi mạo hiểm và nghĩ rằng mình sẽ thăng hoa khi đối đầu với Quỷ đỏ. Không ai được phép bay bổng. Họ quá mạnh, thể chất quá mạnh, chiến thuật quá mạnh.”
 
“Đây không phải một cuộc chiến giữa hệ thống hay triết lý, mà là trận đấu giữa 2 đội bóng mạnh, giữa những cầu thủ sẽ đối mặt với nhau. Khi Man United tấn công, tôi hy vọng tất cả các học trò của mình sẽ tham gia phòng ngự. Thành thực mà nói, nếu ai đó chỉ trích chúng tôi rằng Liverpool dựng xe bus, tôi chẳng có vấn đề gì cả” – Klopp đá đểu Mourinho bằng cách ngầm ủng hộ lối đá tiêu cực.
 
“Trận đấu sẽ trải qua tổng cộng 95 hoặc 97 phút, chúng tôi phải thể hiện những gì mình có trên sân cỏ, đồng thời đối phó những gì họ thể hiện. Đó chính là kế hoạch. Tôi không nghĩ có quá nhiều khoảng trống hay quá nhiều khoảnh khắc ở trận này. Đây là một cuộc chiến lớn, trận derby nước Anh.”

Klopp đá đểu Mourinho trước đại chiến

Klopp đá đểu Mourinho: "Chúng tôi sẽ dựng xe bus"

“Dù vậy, tôi vẫn hy vọng trận đấu sẽ khép lại với một kết quả tích cực dành cho chúng tôi. Dù mọi người vẫn nói về sự trái ngược giữa MU vs Liverpool, nhưng tất cả đều vì chiến thắng, và để làm được điều đó, chúng ta có nhiều cách khác nhau. Họ chơi cách của họ, chúng tôi có cách của chúng tôi, nhưng đều hướng đến 3 điểm.”
 
Chẳng biết, kế hoạch Jurgen Klopp đá đểu Mourinho có thành công hay không, bởi Người đặc biệt quá quen thuộc với những chiêu trò tâm lý chiến. Nhưng rõ ràng, đây là trận đấu lớn nhất nước Anh và cả 2 đều muốn giành phần thắng.

Trước đại chiến, Mourinho lên tiếng hạ thấp Liverpool
Cuộc đại chiến nước Anh đã gần kề, và HLV Jose Mourinho hạ thấp Liverpool khi cho rằng đội bóng này cũng có điểm yếu.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X