Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trước trận Liverpool vs Leeds?

Thứ Hai 07/09/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Liverpool vs Leeds trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao đội bóng tân binh.

Klopp khuyên các học trò cảnh giác với Jurgen Klopp


Mùa giải 2019/20, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, họ hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm. Vô địch đã khó, bảo vệ danh hiệu vô địch còn khó hơn. Với việc Chelsea và hai đội bóng thành Manchester mua sắm mạnh mẽ, đội bóng thành phố Cảng đang gặp phải áp lực rất lớn.
HLV Klopp nói gì trước trận Liverpool vs Leeds hình ảnh

Klopp cảnh báo về sự nguy hiểm của Leeds


Liverpool sẽ mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 bằng trận đấu với tân binh Leeds trên sân nhà. Được đá tại Anfield và chỉ phải gặp đội bóng mới thăng hạng, The Kop được đánh giá cao hơn hẳn. Bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm trong túi của Lữ đoàn đỏ.

Trước trận Liverpool vs Leeds trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao đội bóng tân binh. Ông nói:

"Mùa giải vừa qua, Leeds đã chơi rất tốt. Đội bóng của Marcelo Bielsa vô địch giải Hạng nhất Anh. Họ là đội bóng có lối chơi khó chịu với nhiều cầu thủ tốt, đội hình của họ đã được nâng cấp bởi một vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay".

"Chúng tôi được thi đấu ở Anfield, nhưng đội bóng cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Các cầu thủ trở về từ ĐTQG và không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, điều đó gây khó khăn cho chúng tôi. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi cần phải chơi hết khả năng của mình và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng".

Trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 diễn ra, Liverpool đã có một vài trận giao hữu. Gần nhất là chiến thắng 7-2 trước Blackpool.

Liverpool vô địch, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra dự đoán về cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, The Kop sẽ bảo vệ thành công chức vô địch còn...
Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...
Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Messi không đến Premier League
Jamie Carragher tiết lộ rằng anh hy vọng Lionel Messi gia nhập… Man City mặc dù CLB cũ Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.
Người cũ lo Liverpool mất Mane và Wijnaldum vào tay Barca
Robbie Fowler tin rằng nếu được, HLV Jurgen Klopp sẽ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại ngay lúc này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X