Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Van Dijk về áp lực khi đối đầu Southampton

Thứ Bảy 10/02/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo trung vệ Virgil van Dijk về những áp lực mà anh có thể gặp phải trong ngày trở lại St Mary đối đầu Southampton.

 

Tại vòng 27 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Southampton. The Kop chỉ hơn Chelsea và Tottenham, hai đội xếp sau lần lượt là 1 và 2 điểm, bởi vậy họ cần giành 3 điểm trên sân St Mary để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận đấu với Southampton sẽ chứng kiến ngày về của trung vệ Virgil van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, anh đang là hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.
Klopp canh bao trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Van Dijk sẽ có ngày trở lại St Mary đối đầu đội bóng cũ
Trong những mùa giải gần đây, Liverpool thường có thói quen mua những cầu thủ của Southampton. NHM đội chủ sân St Mary đang coi The Kop là đại kình địch số 1 ở Premier League. Nói về điều này, HLV Klopp khẳng định: “CĐV Southampton căm thù Liverpool, đó là điều mà tôi đã được kiểm chứng. Nhưng họ chỉ nghĩ về 1 phía, đó là chúng tôi thường xuyên mua cầu thủ của họ. Tất cả các cầu thủ đều là con người, họ có quyền chọn lựa những điều tốt nhất cho mình. Chúng tôi cũng phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để có những mục tiêu mình cần, tôi nghĩ rằng NHM Southampton cần tính đến những khía cạnh này”.
Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao Watford
Theo tờ Daily Mail, Arsenal, Liverpool và Tottenham đang muốn có tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford vào Hè 2018.
“Đây sẽ là trận đấu khó khăn của trung vệ Van Dijk, cậu ấy sẽ phải nhận rất nhiều những sức ép nếu xuất hiện trên sân. Chắc chắn tôi sẽ có những cuộc nói chuyện với cậu ấy, tôi sẽ phải cho Van Dijk biết sức ép mà cậu ấy có thể gặp phải lớn như thế nào. Cậu ấy là một người có chuyên môn tốt và tinh thần cũng được đánh giá rất cao, tôi nghĩ rằng Van Dijk sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, HLV Klopp tiếp tục.
Klopp canh bao trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Klopp cảnh báo Van Dijk về sức ép có thể sẽ gặp phải
Liverpool đang trải qua lịch thi đấu tương đối thuận lợi, trong 5 vòng đấu tới họ không gặp những đội bóng nào quá khó khăn. The Kop đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cần tận dụng lợi thế lịch thi đấu không quá khắc nghiệt để tạo ra khoảng cách với các đối thủ xếp sau. Cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra khốc liệt, ngoài Liverpool thì Chelsea, Tottenham và Arsenal cũng vẫn còn nguyên cơ hội có mặt ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X