Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo trò cưng Salah về thói ăn vạ

Thứ Hai 07/05/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức không vui vẻ gì với tấm thẻ vàng không đáng có của tiền đạo Ai Cập trong thất bại trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool.

Đó có lẽ cũng là điểm đáng chú ý duy nhất ở Mo Salah xuyên suốt màn trình diễn nhạt nhòa của anh trong ngày về Stamford Bridge. Ngôi sao số một im hơi lặng tiếng cũng kéo theo thất bại Chelsea 1-0 Liverpool khiến cuộc đua top 4 Premier League bỗng chốc phức tạp hóa cho thầy trò Jurgen Klopp.

Chelsea 1-0 Liverpool Klopp canh bao thoi an va cua Salah hinh anh

Tình huống Salah ăn vạ và nhận thẻ vàng trong trận Chelsea 1-0 Liverpool

Phát biểu sau trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool thể hiện rõ sự không hài lòng của HLV người Đức đối với cậu học trò cưng. Ông buông lời cảnh báo: “Tôi cũng nghĩ đó là một pha ăn vạ và đó không phải là điều tôi muốn thấy từ các cầu thủ của mình. Nó không đứng đắn.” – Quan điểm thẳng thắn của Klopp về tình huống Salah ngã ra sát vạch vòng cấm địa Chelsea dù chưa có tác động của Gary Cahill.

“Cậu ấy phải làm tốt hơn, có thể làm tốt hơn và sẽ làm tốt hơn. Không có gì cần phải nghi ngờ về việc Mo rồi sẽ sớm ghi bàn trở lại.” – Klopp bình thản mặc dù Salah đã trải qua ba trận tịt ngòi và khiến kỷ lục 31 bàn thắng trong lịch sử Premier League vẫn chưa bị phá vỡ.

Trận thua tai hại ở Stamford Bridge khiến Liverpool tự làm khó mình và chỉ có một chiến thắng trong ngày hạ màn trước Brighton mới đảm bảo chắc chắn cho họ tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau, đồng thời chạy đà chuẩn bị hoàn hảo cho trận chung kết mùa giải này gặp Real Madrid.
 

Thong so tran dau Chelsea vs Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea vs Liverpool

Highlights trận Chelsea 1-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X