Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Salah về hệ lụy của cái dớp tịt ngòi trước MU

Chủ Nhật 20/10/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức nhắn nhủ cậu học trò ngôi sao Ai Cập nên tập làm quen và sẵn sàng với những tiếng la ó, chế nhịu dè bỉu cái dớp của mình trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Bên cạnh Sadio Mane, Mohamed Salah chắc chắn là ngôi sao tấn công xuất sắc nhất nhì của Liverpool. Tuy nhiên, một cái dớp trớ trêu thay cho tiền đạo người Ai Cập khi anh không hề có duyên với mành lưới của Manchester United, với cảnh tịt ngòi đã bốn trận liên tiếp trước đại kình địch không đội trời chung.

MU vs Liverpool Klopp cảnh báo Salah về cái dớp tịt ngòi hình ảnh
MU vs Liverpool: Salah và cái dớp tịt ngòi trước Quỷ Đỏ

Cũng chính vì lẽ này, Salah thường xuyên hứng chịu sự chế nhạo, dè bỉu từ các CĐV Quỷ Đỏ trong mỗi trận derby nước Anh. Lường trước được điều này trong chuyến hành quân đến Old Trafford – 22h30 ngày chủ nhật 20/10, giờ Việt Nam, HLV Jurgen Klopp đã buông lời cảnh báo cậu học trò 27 tuổi:

“Tất nhiên, tôi vẫn thường nhận được nhiều câu hỏi khá xéo xắt về việc tại sao Salah chưa bao giờ ghi bàn vào lưới MU, thế nên chỉ biết tỏ vẻ ngạc nhiên mà đáp lại thôi. Bản thân tôi thì nghĩ đây chỉ là chuyện sớm muộn bởi vì tài năng và đẳng cấp của Salah là thứ không còn gì cần phải bàn cãi.”

“Chính tôi đây cũng từng như Salah, bị chế nhạo và dè bỉu vì thành tích đối đầu không tốt trên sân MU, đặc biệt với áp lực của các khán đài sân Old Trafford. Đó là cách làm kinh điển mà các cổ động viên của họ làm nhụt chí cầu thủ đối phương và Salah cần phải làm quen và sẵn sàng chịu đựng với điều đó.”

MU vs Liverpool
MU vs Liverpool: Derby nước Anh trên sân Old Trafford ngày 20/10

MU và Liverpool rõ ràng đang ở một trời một vực về phong độ. Trong khi Quỷ Đỏ khủng hoảng bi đát và ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng, thậm chí với khoảng cách điểm gần nhóm cầm đèn đỏ hơn là Top 4, The Kop lại đang thi đấu thăng hoa với thành tích toàn thắng và độc chiếm vững vàng ngôi dẫn đầu.

Thế nên, đây chính là thời cơ vàng để thầy trò Klopp và Salah lần đầu tiên chọc thủng lưới đại kình địch và có được chiến thắng ngay trên đất khách Old Trafford, qua đó củng cố hy vọng đăng quang vô địch Premier League sau 30 năm mòn mỏi chờ đợi.

Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 20/10): Chu kỳ 5 năm tái lập?
Cứ 5 năm, Liverpool lại giành chiến thắng trên sân Old Trafford của Man United. Chủ nhật này, chu kỳ đó sẽ lặp lại?
Manchester United vs Liverpool: Bắt Quỷ ngay tại Old Trafford
Manchester United gặp Liverpool luôn luôn là trận đấu kinh điển của nước Anh. Dẫu có bao thăng trầm trong quá trình phát triển, thì trận Derby màu đỏ vẫn luôn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X