Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Salah và Mane sau trận thắng Huddersfield

Thứ Bảy 27/04/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định sẽ nói chuyện với Salah và Mane về vấn đề danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.
Salah đã nâng tổng số bàn thắng ghi được ở Premier League mùa này lên con số 21 sau màn hủy diệt 5-0 Huddersfield. Trong khi đó, Mane cũng chỉ kém người đồng đội của mình 1 bàn khi cùng lập cú đúp ở trận đấu này.

Cả 2 cầu thủ đều cho thấy sự ích kỉ khi trận đấu trở nên cởi mở hơn về cuối. Nhưng HLV Klopp muốn cả 2 phải đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu thay vì theo đuổi danh hiệu Vua phá lưới năm nay.

Klopp cảnh báo Salah và Mane sau trận thắng Huddersfield hình ảnh

Klopp cảnh báo Salah và Mane sau trận thắng Huddersfield


“Tôi đã nói chuyện với họ. Tôi không muốn họ theo đuổi danh hiệu cá nhân hay những thứ tương tự như thế”, Klopp giải thích khi kênh Sky Sports hỏi ông về cuộc đua Chiếc giày vàng của Salah và Mane.

“Những dĩ nhiên, chúng ta là con người mà. 1 người có 21 bàn và 1 người có 20. Bạn không thể làm mất tinh thần của họ ở thời điểm này. Cả 2 đều đang chơi rất tốt.

Khi bạn nhìn Salah đi bóng, bạn sẽ nghĩ ‘cái quái gì vậy?”. Chúng tôi cần phải nói chuyện với cậu ấy về điều đó, rõ ràng là như thế. Nhưng hôm nay là ngày mà chúng tôi chỉ việc để họ ở trên sân và duy trì một thế trận tấn công áp đảo.

Nếu chúng tôi nghĩ quá nhiều về việc ai sẽ là người ghi bàn thì chúng tôi sẽ gặp vấn đề lớn. Các cầu thủ đã chơi tốt, tôi có thể nói điều đó cho đến khoảng vài phút cuối trận. Khi đó thì việc Mane đánh đầu hay Salah dứt điểm từ khoảng cách xa cũng có thể chấp nhận được”.

Video tổng hợp trận đấu Liverpool 5-0 Huddersfield:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X