Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Liverpool về thử thách mang tên Burnley

Thứ Tư 19/05/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức tin chắc rằng Liverpool sẽ phải gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Burnley vào đêm nay tại vòng 37 Premier League.

Cách đây ít ngày, Liverpool đã vượt qua West Brom với tỷ số 2-1 đầy kịch tính. Cho tới trước phút bù giờ cuối cùng, The Kop vẫn còn bị đối thủ cầm hòa 1-1 và thủ môn Alisson khi lên tham gia một tình huống phạt góc đã thực hiện cú đánh đầu ngoạn mục mang về 3 điểm cho đội bóng.

HLV Klopp
HLV Klopp đề cao sự thận trọng trước trận

Vào 2h15 đêm nay 20/5, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Burnley thuộc vòng 37 Premier League. Trên BXH lúc này, đoàn quân của Jurgen Klopp đang đứng thứ 5, kém đội xếp trên là Leicester 3 điểm song chơi ít hơn 1 trận.

Ngoài ra, Liverpool còn lợi thế hơn về mặt hiệu số bàn thắng – bại (+21 so với +20) nên một chiến thắng sẽ giúp “Lữ đoàn đỏ” chiếm lấy vị trí thứ 4 của đối thủ, qua đó nắm quyền định đoạt tấm vé tham dự Champions League ở vòng cuối (gặp Palace).

Dù vậy, Klopp hiểu rằng khó khăn còn đang chờ đón Liverpool ở phía trước. Ông nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley: “Tôi đang mong chờ trận đấu sắp tới. Sau sự phấn khích tới từ trận thắng West Brom, Burnley sẽ là một thử thách khác trong một bối cảnh khác.”

“Chúng tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào. Lần đầu tiên trong mùa này, chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới áp lực từ CĐV đối phương. Sean Dyche còn là một HLV đầy thực dụng. Sau trận thua Leeds khá đậm (0-4), họ chắc chắn sẽ tìm cách rửa mặt.”

“Premier League luôn khó khăn và giành vé dự Champions League cũng vậy. Tôi không hề có sự chủ quan nào cả. Tôi đã quen với sự khắc nghiệt của giải đấu và luôn muốn đội bóng của mình phải sẵn sàng trong mọi tình huống. Liverpool cần tiếp tục thể hiện điều đó.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X