Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Liverpool trước cuộc đụng độ Man City

Thứ Ba 30/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp lo ngại Manchester City sẽ dạy cho Liverpool một bài học ở Community Shield nếu khả năng phòng ngự của họ không được cải thiện.

Liverpool để thủng lưới khá dễ dàng ở những trận giao hữu vừa qua và HLV Jurgen Klopp kêu gọi các học trò cải thiện gấp trước khi đụng độ Manchester City.

4 trận giao hữu gần nhất, Liverpool đã thua tới 3 và còn lại cũng là 1 trận hòa. Tổng cộng, các thủ môn của họ đã phải vào lưới nhặt bóng 10 lần trong đó với 3 tới trong trận thua Napoli 3-0 tại Scotland đêm chủ nhật vừa qua.

Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool trước cuộc đụng độ Man City hình ảnh
HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool nhanh chóng thay đổi

Trong tuần này, Alisson, Mohamed Salah và Roberto Firmino đều sẽ trở lại tập trung. HLV Klopp hy vọng đó sẽ là những sự thúc đẩy lớn dành cho Liverpool trước khi họ bước vào trận tranh Community Shield với Man City trên sân Wembley chủ nhật tới.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể mong đợi một trận đấu hay nhất trong mùa giải”, Klopp nói. “Điều đó là dễ hiểu trong giai đoạn trước mùa giải. Nhưng chúng tôi đã có một mùa giải dài sau đó. Dù sao, đó vẫn là một trận đấu chính thức và chúng tôi cần cố gắng giành chiến thắng.”

“Có nhiều cách khác nhau để làm điều đó và chúng tôi hy vọng sẽ tìm thấy một cách. Tôi không biết rõ được rằng tại sao nhiều người tham gia Siêu cúp QG lại nghĩ nó không có ý nghĩa gì. Đó là một trận chung kết tranh cúp. Tôi đã giành được nó 5 lần ở Đức và luôn tham gia mỗi năm.”

“Nếu bạn thắng, không ai quan tâm. Nếu bạn thua, hãy cẩn thận. Đây là trận đấu mà chúng tôi thi đấu với Man City và đó là trận đấu khó khăn nhất mùa giải. Chúng tôi phải sẵn sàng và đó là một thử nghiệm tốt trong thời điểm này.”

“Chúng tôi phải đảm bảo rằng có thể phòng ngự một cách tốt nhất. Nếu bạn không phòng ngự tốt trước Man City, bạn có thể nhận một đòn đau và đó không phải điều dễ chịu gì.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X