Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo Liverpool: "Sự tự tin giống như một bông hoa nhỏ"

Thứ Sáu 04/12/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của các học trò trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo các học trò không được chủ quan dù đối thủ Newcastle của họ ở trận đấu sắp tới đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và bị đánh giá rất thấp ở mùa giải năm nay.

HLV Klopp hinh anh
Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được chủ quan ở trận gặp Newcastle
Liverpool đang có được sự tự tin rất lớn với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận, trong đó có màn thảm sát Man City 4-1 và hồi giữa tuần qua, họ đã đánh tennis với Southampton ngay trên sân St. Mary’s trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Trong khi đó, đối thủ của The Kop ở trận đấu tại vòng 15 tới là Newcastle lại vừa rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng sau trận thua tủi nhục 1-5 trước Crystal Palace tuần trước.

Nhiều chuyên gia đánh giá cửa thắng của đội bóng thành phố cảng trong trận Newcastle vs Liverpool sắp tới là rất cao cho dù họ phải làm khách trên sân St. James’ Park. Dẫu vậy, HLV Klopp cho biết ông không cần biết đội nào đang mạnh hơn và có phong độ cao hơn mà sẽ chỉ đạo các học trò chiến đấu hết mình để giành trọn 3 điểm. Đồng thời, ông cũng cảnh báo về sự tự tin thái quá của các cầu thủ Liverpool hiện nay.
“Trò cưng” đánh tiếng muốn tái ngộ Klopp tại Liverpool
Neven Subotic có thể là cầu thủ đầu tiên của Dortmund gia nhập Liverpool do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sau khi lên tiếng bày tỏ sự chán chường với cuộc sống tại...
“Chúng tôi hy vọng mình sẽ giành chiến thắng trong trân đấu tới – thực tế thì chúng tôi lúc nào cũng nghĩ về chiến thắng chứ không có ý thiếu tôn trọng Newcastle. Tôi không có vấn đề gì khi thấy các cầu thủ của mình tràn đầy tự tin cả. Nhưng sự tự tin cũng giống như một bông hoa nhỏ. Nếu bạn có nó, đối thủ của bạn hoàn toàn có thể đá bay nó chỉ trong vòng một nốt nhạc. Khi bạn không cầm bông hoa đó trên tay thì bạn mới có thể lấy được nó trong mỗi trận đấu. Vậy nên chúng tôi sẽ phải tập trung ngay từ những giây đầu tiên. Khi bạn hành quân đến Newcastle vào thời điểm này, bạn bắt buộc phải kiếm được càng nhiều điểm càng tốt vì họ đang không có được phong độ cao.”

Ngoài ra, nhà cầm quân 48 tuổi cũng cập nhật về tình hình các cầu thủ chấn thương hiện nay của đội bóng vùng Merseyside. “Sturridge đã chơi tốt trong trận đấu trước. Tôi sẽ cho cậu ấy 55-60 phút để thể hiện. Điều đó tốt cho cả cậu ấy lẫn chúng tôi. Hendo là một cầu thủ phải cày ải nhiều nên cậu ấy cần phải cực kỳ khỏe mạnh mới có thể được ra sân. Cách tốt nhất hiện nay là để cậu ấy vào sân hiệp 2 và xây dựng lại nền tảng thể lực cho cậu ấy trước đã. Về trường hợp của Coutinho, cậu ấy đã trở lại tập luyện gần như là bình thường, nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy không được thoải mái. Chúng tôi cần phải cực kỳ cẩn trọng với vấn đề cơ bắp của cậu ấy và tôi sẽ không mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy.”

Xem video Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X