Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo các học trò về chỗ đứng bấp bênh ở Liverpool

Thứ Hai 20/08/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức thừa nhận ông sẽ khiến một số cầu thủ không vui bởi thời gian thi đấu hạn chế của mình ở Anfield.

Trải qua một mùa hè náo loạn thị trường chuyển nhượng, Liverpool đón về thêm hai tiền vệ với tổng giá trị cả trăm triệu bảng là Naby Keita và Fabinho, nâng số lượng nhân sự khu trung tâm lên đến 7, bao gồm trước đó những Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana.

Bên cạnh sự chật chội của tuyến giữa, hàng hậu vệ The Kop cũng rơi vào tình cảnh tương tự với 4 trung vệ Virgil Van Dijk, Dejan Lovren, Joel Matip hay thậm chí cả tay ngang Joe Gomez, trong khi cánh phải là Alexander-Arnold và Nathaniel Clyne cũng sẽ cạnh tranh vị trí gắt gao và khốc liệt ở Anfield.

HLV Klopp của Liverpool cảnh báo chỗ đứng bấp bênh của cầu thủ hình ảnh

HLV Klopp của Liverpool cảnh báo chỗ đứng bấp bênh của mọi cầu thủ

Đây là kể cả khi những Emre Can và Ragnar Klavan đều đã ra đi, nhưng HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông sẽ không thể đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên cho toàn bộ các cầu thủ của mình. Những ai cảm thấy không hạnh phúc có thể được mở đường ra đi trong tháng Một 2019 như tuyên bố mới đây trước chuyến làm khách đến Crystal Palace của HLV người Đức:

“Tôi không có khả năng khiến người khác vui vẻ, không bao giờ có thể. Kỳ chuyển nhượng mùa hè này vẫn còn mở cửa đến ngày 31/8 và sau đó ở Nga cũng như Trung Quốc, tuy nhiên tôi nghĩ rằng hiện tại đây sẽ là đội hình thi đấu cho mùa giải này, ít nhất trong vòng 4 tháng tới đây trước thị trường mùa đông.”

“Bất cứ ai cảm thấy không hạnh phúc ở Liverpool trong 4 tháng này thì tôi cũng chịu thôi, với những gì tôi có thể làm chỉ là duy trì phong độ và đẳng cấp cho họ trên sân tập. Nên nhớ rằng chính họ đã lựa chọn Liverpool và chấp nhận mức độ cạnh tranh quyết liệt nơi đây.”

“Cuộc sống có nhiều vấn đề hệ trọng hơn chỉ là việc không được thi đấu vào cuối tuần, nhất là khi cơ hội khác sẽ luôn đến với anh nếu anh biết kiên nhẫn và cố gắng. Mọi thứ không phụ thuộc vào tôi, mặc dù tôi ra quyết định cuối cùng nhưng chính họ mới phải chịu trách nhiệm. Nếu ai đó có ý kiến chỉ vì một trận đấu ngồi ngoài, anh ta sẽ gặp vấn đề với tôi bởi vì không biết tôn trọng thực tế nơi đây.”

Góc Liverpool: Shaqiri và bài toán hóc búa cho Klopp
Chỉ vỏn vẹn hơn 13 triệu bảng cho một ngôi sao tấn công với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, vậy mà tân binh Xherdan Shaqiri vẫn có thể là một canh bạc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X