Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo các học trò Liverpool về đối thủ Tottenham

Thứ Sáu 25/10/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chật vật cho đến lúc này của mùa giải nhưng Jurgen Klopp tin rằng họ vẫn là thử thách đáng gờm với Liverpool.

HLV người Đức từ chối suy đoán về lý do tại sao Spurs đã gặp khó trong việc tái hiện phong độ mùa giải trước. Nhưng ông sẽ không bất ngờ nếu họ gây khó khăn cho Liverpool.

Tottenham sa sút


Ở chung kết Champions League vào tháng 6 vừa qua, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-0 và lên ngôi vô địch. Nhưng vào tới trận tranh cúp của đấu trường danh giá nhất châu Âu đã là thành công ngoài mong đợi với Spurs.

Jurgen Klopp cảnh báo các học trò Liverpool về đối thủ Tottenham hình ảnh
Tottenham đang trong giai đoạn khó khăn

Đội bóng của Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ bứt phá hơn nữa trong mùa 2019-20 khi có những sự bổ sung, điển hình là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tanguy Ndombele. Nhưng thực tế là Tottenham lại sớm lâm vào khủng hoảng.

9 vòng vừa qua tại Premier League, Spurs chỉ thắng có 3 và kém tốp 4 tới 5 điểm, kém ngôi đầu của Liverpool tới 13 điểm. Tương lai của Pochettino thậm chí bị đặt lên bàn cân.

Klopp vẫn cảnh giác


Có những thông tin về việc phòng thay đồ Tottenham bất ổn. Tuy nhiên, trước màn so tài với chính Spurs tại Anfield cuối tuần này, Jurgen Klopp không sẵn lòng đi theo hướng suy nghĩ đó. Ông nói:

Klopp va Pochettino
Nhưng Klopp vẫn dành cho đối thủ sự tôn trọng

“Tôi không thể nói bất cứ điều gì về tình hình của Tottenham. Bạn không thể đánh giá mọi thứ từ bên ngoài. Bạn phải ở trong tình huống để hiểu thực sự được nội tình.”

Spurs mới gác lại những vấn đề ở Premier League để hạ Sao đỏ Belgrade 5-0 tại Champions League với Harry Kane và Son Heung-min mỗi người một cú đúp. Klopp nói thêm về đối thủ sắp tới:

“Bóng đá đôi khi là như vậy. Không phải là họ quên cách chơi bóng. Bạn không thể hiểu mọi chuyện hoàn toàn từ bên ngoài nhưng họ luôn sẵn sàng tái hiện phong độ trên sân. Chúng tôi rất tôn trọng với lễ đăng quang tại Champions League của chúng tôi. Nhưng đó là một động lực khác để họ đưa mọi chuyện trở lại quỹ đạo.”

“Tình hình xung quanh họ sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi không biết họ có bao nhiêu điểm nhưng họ sẽ không chơi như một đội như vậy. Họ là đội bóng hàng đầu tại Premier League và chúng tôi phải tôn trọng điều đó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X