Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo các đối thủ về việc chọc giận Darwin Nunez

Chủ Nhật 03/03/2024 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Nottingham Forest đã chọc tức Darwin Nunez và phải đón nhận kết cục đau đớn. HLV Jurgen Klopp lấy đây làm hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi đối thủ khác.

Klopp cảnh báo các đối thủ về việc chọc giận Darwin Nunez

Các cổ động viên của Nottingham Forest đã so sánh Darwin Nunez là một phiên bản lỗi của Andy Carroll, bom xịt một thời của Liverpool. Nhưng những lời chế giễu này đã phải đón nhận một cái kết cay đắng khi Nunez ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trên sân City Ground của Forest.

Nottingham Forest vs Liverpool
Klopp cảnh báo các đối thủ về việc chọc giận Darwin Nunez

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng nhân tiện cảnh báo các đối thủ về việc chọc giận Nunez.

“Tôi sẽ không hát một bài như thế. Tôi sẽ không cố gắng khiêu khích Darwin Nunez. Đó là một bàn thắng siêu quan trọng mang về cho chúng tôi 3 điểm. Những điểm số như vậy có tính chất định đoạt rất lớn. Với Nunez, đây là một bàn thắng hoàn toàn xứng đáng.

Có lẽ mọi người nên hát bài đó thường xuyên hơn! Việc Nunez ghi bàn là cách tốt nhất để khiến đối thủ phải bình tĩnh lại. Họ cứ việc hát như thế nếu muốn, còn việc của Nunez là phản ứng như hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy hiểu điều đó. Ghi bàn là câu trả lời tốt nhất”.

Liverpool đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trong bối cảnh các trụ cột quan trọng vẫn đang phải dưỡng thương. Lịch thi đấu của Liverpool trong thời gian tới lại không thể nhẹ hơn do họ chinh chiến trên đủ mọi đấu trường.

Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ đối đầu với Sparta Prague ở vòng 16 đội Europa League. Sau đó, thầy trò Klopp sẽ tiếp đón Man City tại Etihad trong trận đấu định đoạt ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X