Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cần đưa Liverpool vô địch ngay lập tức

Thứ Sáu 19/10/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ Markus Babbel cho rằng Klopp cần đưa Liverpool vô địch ngay mùa giải này.


Liverpool cần đặt mục tiêu cao nhất
 

Sau 8 vòng đấu đã qua, Lữ đoàn đỏ cùng với Chelsea và Man City đang tạm thời dẫn đầu giải Ngoại hạng, giành được 20 điểm. Với những sự bổ sung chất lượng trong mùa hè, giờ là lúc Jurgen Klopp cần đem về danh hiệu cho đội bóng, sau những mùa giải thất bại.
 
Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Markus Babbel cho biết: “Đội bóng đã quyết định họ cần phải thay đổi. Tôi nghe nói Jose Mourinho chỉ trích Liverpool mua hậu vệ với giá tiền đạo, nhưng để có được người mình cần – bạn cần phải chịu chi. Đây là thị trường chuyển nhượng quyết định giá cả.”

Klopp cần đưa Liverpool vô địch ngay mùa giải này

Klopp cần đưa Liverpool vô địch ngay mùa giải này


“Đối với tôi, Van Dijk và Alisson là những cầu thủ ở chất lượng hàng đầu. Bây giờ, bạn có thể nói rằng họ không quá đắt. Liverpool đã sở hữu những nhân tố tốt nhất ở vị trí trung vệ và thủ môn. Họ đang làm rất tốt công tác chuyển nhượng, cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự, và giờ là lúc nghĩ về những danh hiệu.”
 
“Jurgen Klopp biết rằng ông ấy không có 10 năm để đem về 1 chiếc cúp, ông ấy cần phải giành được nó ngay bây giờ. Những màn trình diễn của Liverpool đã cải thiện, họ cần tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Sự cạnh tranh tại Premier League rất khốc liệt, bạn có thể vui mừng khi cán đích thứ 2, thứ 3 – nhưng Liverpool cần danh hiệu.”
 
“Những đội bóng hàng đầu như Liverpool, Bayern Munich hay Man United không vui vẻ với ngôi Á quân, điều đó là không đủ. Vì thế, The Kop cần đem về những danh hiệu ngay lập tức” – người cũ cho rằng Klopp cần đưa Liverpool vô địch ngay mùa giải này.
Cực nóng: Sao Liverpool sắp đầu quân cho Arsenal
Alberto Moreno sẽ gia nhập Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.
Góc Liverpool: Khi Klopp không còn quyền kêu ca...
The Kop đang đối diện với những khó khăn về mặt lực lượng nhưng đó là điều nên và phải được HLV người Đức dự trù từ trước, sau những loạt trận quốc tế và đặc...
Klopp quay ngoắt, khẳng định Liverpool buộc phải vô địch mùa này
Từng phớt lờ áp lực giành danh hiệu ở mùa giải này, nhưng mới đây thuyền trưởng của Liverpool – Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch bằng mọi giá.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X